Hà Nội: Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong thương tâm

Cháu bé bị rơi từ tầng 24 khi trèo qua cửa sổ tại phòng ngủ, không phải từ lan can ban công.

Vào khoảng 20h ngày 19/4, người dân đi bộ dưới chung cư Xuân Mai Complex, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội nghe thấy tiếng động lớn, chạy ra kiểm tra thì phát hiện một bé gái đã tử vong, đang nằm dưới đất. Họ hét lớn, rồi gọi ngay cho bảo vệ chung cư. 

Ngay lập tức, bảo vệ đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin, đại diện công an phường Yên Nghĩa đã cử lực lượng trực tiếp xuống hiện trường. 

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong thương tâm-1
Hiện trường vụ việc

Bước đầu xác định, nạn nhân là bé gái tên T., 3 tuổi, đang sống cùng gia đình tại căn hộ ở tầng 24 của chung cư trên. Thời điểm xảy ra sự việc, bố cháu bé đang đi công tác, mẹ bận làm việc ở ngoài và nghĩ cháu đang ở trong phòng. Cháu bị rơi từ tầng 24 khi trèo qua cửa sổ tại phòng ngủ, không phải từ lan can ban công. 

Theo một vài cư dân sống tại tòa nhà, gia đình bé gái này mới chuyển đến đây thuê nhà ở được một thời gian ngắn. 

"Họ cũng mới chuyển đến sinh sống ở đây được ít ngày, có lẽ còn bận dọn nhà nên chưa chú ý tới cửa sổ phòng ngủ không được rào chắn. Sự việc đáng tiếc, chúng tôi cũng rất xót xa", một cư dân bày tỏ. 

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong thương tâm-2
Tòa nhà nơi bé gái sống cùng gia đình

Từ khi nhận tin con gặp nạn, chị này liên tục gào khóc và nhận lỗi do bản thân sơ suất. "Con ơi, con về với mẹ, sao con bỏ mẹ mà đi vậy con ơi", người mẹ gào khóc gọi con trong vô vọng. 


Mẹ bé gái khóc thất thanh tại hiện trường

Tiếng khóc gọi con của người mẹ trẻ vang lên khiến người dân vô cùng thương xót. Nhiều người đã chạy đến an ủi, động viên người mẹ để chị này bình tĩnh, lo việc cho con gái xấu số. 

Hiện tại, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn chung cư bé gái

Tin tức mới nhất