Bé gái 4 tuổi sống sót thần kỳ sau khi rơi từ ban công tầng 11 xuống đất

Một bé gái 4 tuổi ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã may mắn sống sót sau khi rơi từ ban công tầng 11 xuống dưới đất.

Vào buổi chiều ngày 5/3, tại bệnh viện Hàng Châu II đã tiếp nhận một bệnh nhân đặc biệt đó là một bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 11 xuống đất. Một bác sĩ cho biết: "Người mẹ nói rằng cô bé bị rơi từ ban công tầng 11. Tuy nhiên, may mắn là cô bé không bị hề hấn gì".

Hiện bé gái 4 tuổi vẫn nằm trên giường bệnh với sự chăm sóc của người mẹ. Cô bé chỉ khóc và nói một mình, có lẽ em vẫn còn sợ hãi sau khi sự việc kinh hoàng xảy ra.

Các bác sĩ cho biết cô bé rơi từ tầng 11 xuống đất khi đưa đến viện không ngừng khóc, ngực bên trái bị đau, khó thở, không có tình trạng bị nôn mửa hay hôn mê.

Được biết, gia đình bé gái có 4 người, ngoài cha mẹ, em còn có người chị 16 tuổi đang học trường trung học. Trong ngày xảy ra sự việc, cô bé đang chơi trong nhà nằm ở tầng 11, đột nhiên cô bé trèo lên cửa sổ và vô tình bị rơi xuống đất. Rất may khi ngã xuống em rơi vào một bụi cây phía dưới nên mới có thể đảm bảo an toàn tính mạng.

Sau khi rơi xuống đất, bé gái may mắn được người hàng xóm phát hiện đã gọi cảnh sát và xe cứu thương đến hiện trường. Bé gái được người dân đưa đến bệnh viện. Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn, cửa sổ tầng 11 của gia đình em không hề có lá chắn bảo vệ xung quanh giống như những căn hộ khác trong cùng tòa nhà. Hiện tại bé gái vẫn được điều trị tại bệnh viện.

Đã có nhiều vụ tai nạn trẻ em thương tâm bắt nguồn từ việc gia đình bất cẩn để trẻ em chơi gần cửa sổ không có lá chắn an toàn ở các tòa nhà cao tầng. Cha mẹ cần phải lưu ý hơn để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

hình 1
Bé gái 4 tuổi được hàng xóm cứu thoát sau khi rơi từ tầng 11 xuống đất.

cửa sổ
Cửa sổ tầng 11 nơi cô bé rơi xuống đất.

hình 3
Nhờ bụi cây phía dưới, cô bé 4 tuổi không hề hấn gì.

tòa nhà
Vị trí nơi cô bé 4 tuổi rơi xuống đất.

bệnh viện
Bé gái vẫn chưa hết sợ hãi sau sự việc xảy ra.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất