Từ ngày 11/3, miền Bắc chuyển rét

Theo dự báo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, từ ngày 11/3, do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường, miền Bắc chuyển rét. Nhiệt độ xuống thấp sẽ gây ra mưa nhỏ, mưa rải rác cho tới hết tuần.

Dự báo chi tiết các khu vực trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Từ 7 - 9/3, mây thay đổi, không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Từ ngày 10 đến hết tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rải rác trong ngày 11, ngày 12, những ngày khác có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Từ ngày 11, trời chuyển rét.

Phía Đông Bắc Bộ ngày đầu tuần 7/3, nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ và sương mù rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh. Ngày 8 - 9, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Từ 10 - 13 nhiều mây, có mưa rải rác trong ngày 10, ngày 11, sau có mưa vài nơi. Gió chuyển Đông Bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Từ ngày 11, trời chuyển rét.

Từ ngày 11/3, miền Bắc chuyển rét - Ảnh 1.

 Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường, từ ngày 11/3 miền Bắc chuyển rét
|(Ảnh minh họa)

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế: 3 ngày đầu tuần mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng; riêng phía Bắc, ngày đầu 7/3 đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù rải rác. Gió nhẹ. Từ ngày 10 đến hết tuần, nhiều mây, có mưa rải rác. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 3. Từ ngày 11, phía Bắc trời rét.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ 7 - 10/3, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Từ ngày 11 đến hết tuần, phía Bắc nhiều mây có mưa rải rác; phía Nam có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên: Cả tuần mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2, cấp 3. 

Khu vực Nam Bộ: Cả tuần mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng; riêng miền Đông có nơi có nắng nóng. Gió Đông Bắc cấp 2, cấp 3.

Theo kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất