Hiếp dâm bé gái 7 tuổi, kẻ 'máu lạnh' tự tay khâu vết rách vùng kín nạn nhân

Theo lời nạn nhân khai với cảnh sát, 2 vợ chồng nhà này đang cố gắng dạy cô bé cách sinh con.

Hôm 30/11 vừa qua, cặp vợ chồng người lính cứu hỏa đến từ Apopka, Florida, Mỹ bị cáo buộc tội lạm dụng tình dục bé gái 7 tuổi suốt thời gian dài. Sau khi truyền thông đưa tin, sự việc nhanh chóng gây xôn xao dư luận, nhiều người phẫn nộ trước hành động man rợ của 2 vợ chồng. 

Theo tài liệu của tòa án, bị cáo là Areglio Pupo, 32 tuổi và vợ Morgan Keene, 27 tuổi, tội ác của các đối tượng kéo dài từ 1/5/2020 đến 12/11/2020. 

Cụ thể, Pupo bắt giữ bé gái 7 tuổi rồi liên tục cưỡng hiếp bé gái trong phòng ngủ của 2 vợ chồng, ngay trước mặt người vợ. Chứng kiến cảnh này, người vợ vẫn dửng dưng như không có gì, thậm chí chị ta còn thản nhiên lau chùi vết máu chảy ra từ vùng kín của nạn nhân và tắm rửa cho cô bé. 

Hiếp dâm bé gái 7 tuổi, kẻ máu lạnh tự tay khâu vết rách vùng kín nạn nhân-1
Chân dung Areglio Pupo và vợ

Chưa dừng lại ở đó, Keene còn nhắn tin cho người bạn của ả ta đang là y tá khoa sản, giả vờ hỏi về vết rách khi lần đầu quan hệ của mình, thực chất là của đứa bé.

Người bạn khuyên Keene nên đi khám nhưng Keene nói cô ta đã tự khâu lại vết thương mà không sử dụng thuốc gây mê. Kinh hoàng thay, người tự tay khâu vết rách đó chính là Pupo.

Sự việc chỉ được phát hiện khi bé gái lén lút kể lại được cho một người khác, và người này lập tức báo cảnh sát. Nhận tin, lực lượng chức năng đã đột nhập vào nhà giải cứu thành công bé gái. 

Theo lời nhân chứng, bé gái 7 tuổi bị ép buộc thực hiện những hành vi tình dục mà em không muốn. 

"Nạn nhân nói rằng họ đang cố gắng dạy cô bé cách sinh con", một cảnh sát cho hay.

Theo Sina đưa tin, tại cơ quan điều tra, Keene khai ả ta cũng bị Pupo lạm dụng và đang cố gắng tìm cách thoát khỏi mối quan hệ ghê sợ này. Keene cho biết Pupo đã đánh đập, tra tấn khiến ả mất một phần thị lực. Đồng thời sau khi biết tin ả mang thai, Pupo liên tục đá mạnh vào xương sườn, đấm vào bụng của ả. 

Bản thân Keene khẳng định mình chưa từng chứng kiến bất kỳ hành vi lạm dụng tình dục trẻ em nào nên không biết thế nào là hành vi vi phạm pháp luật. 

Hiện tại, cả 2 đang bị tạm giam tại Nhà tù Quận Cam, cảnh sát tiếp tục điều tra mối quan hệ của nạn nhân với 2 vợ chồng Pupo.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-7-tuoi-bi-ke-mau-lanh-khau-vet-rach-vung-sinh-duc-n-244093.html

xâm hại tình dục trẻ em lạm dụng tình dục Hiếp dâm

Tin tức mới nhất