Bé gái 8 tháng tuổi nghi bị mẹ nuôi bạo hành, nhốt trong phòng trọ

Nghe tiếng trẻ em khóc thét ở phòng trọ, người dân đến kiểm tra thì phát hiện cửa bị khóa ngoài, trong khi không thể liên lạc với người mẹ.

Ngày 5/3, Công an phường Tân Phong (TP Biên Hòa, Đồng Nai) phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm rõ vụ trẻ 8 tháng tuổi có dấu hiệu bị bạo hành.

Theo thông tin ban đầu, một phụ nữ tên Loan (33 tuổi) đến thuê trọ tại khu phố 8, phường Tân Phong và nhận một bé gái 8 tháng tuổi bị cha mẹ bỏ rơi về nuôi dưỡng.

Bé gái 8 tháng tuổi nghi bị mẹ nuôi bạo hành, nhốt trong phòng trọ-1
Bé gái được cán bộ phường Tân Phong chăm sóc. Ảnh: T.T.

Thời gian gần đây, người dân sống gần khu vực thường bắt gặp Loan chửi mắng, đánh đập con nuôi. Nhiều lần chị này dùng roi, dây điện quất vào người bé gái.

Vào 9h sáng 5/3, người dân nghe tiếng trẻ con khóc thét trong phòng của Loan nhưng khi đến thì thấy phòng này bị khóa cửa. Nhiều người đã tìm cách liên lạc với chị Loan nhưng bất thành.

Bé gái 8 tháng tuổi nghi bị mẹ nuôi bạo hành, nhốt trong phòng trọ-2
Đùi bé gái có nhiều vết thâm nghi do bị đánh. Ảnh: T.T.

Nhận tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường, phá khóa phòng trọ và đưa bé gái ra ngoài. Kiểm tra cơ thể của bé, cơ quan chức năng phát hiện nhiều nơi bị bầm tím, có vết roi.

Một cán bộ phường Tân Phong nói rằng cơ quan chức năng đang làm việc với chị Loan để làm rõ vụ việc. Trường hợp chị Loan không thể nuôi dạy bé thì cơ quan này sẽ chuyển bé đến một trung tâm bảo trợ để được chăm sóc.

Bé gái 8 tháng tuổi nghi bị mẹ nuôi bạo hành, nhốt trong phòng trọ-3
Vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất