Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Bé gái 8 tuổi bị đánh chết: Người tình của bố thừa nhận bạo hành

Quá trình lấy lời khai, làm việc tại cơ quan điều tra, Tr. thừa nhận đã bạo hành cháu A. dẫn đến tử vong.

Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành đến tử vong ở TP.HCM, dựa trên kết quả pháp y, kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của người tình nghi cùng nhân chứng, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp bà V.N.Q.Tr. vào ngày 23/12, tức một ngày sau khi cháu bé không qua khỏi, để phục vụ công tác điều tra.

Nguồn tin trên cho biết: "Tại nơi bé sinh sống, được cho là hiện trường gây ra cái chết thương tâm, cơ quan chức năng ghi nhận còn nhiều hình ảnh đau lòng như cây lau nhà đã bị gãy, trên đó có dính chùm tóc của bé.

Ngoài ra còn có bảng danh sách dài ghi hàng loạt công việc hàng ngày cháu bé 8 tuổi phải làm…".

Bé gái 8 tuổi bị đánh chết: Người tình của bố thừa nhận bạo hành-1
Thời gian biểu được cho là của bé gái 8 tuổi tử vong do bị bạo hành ở TP.HCM

Nhằm phục vụ công tác điều tra, công an đã mời cha bé là ông Th. (36 tuổi, ngụ quận 1) và V.N.Q.Tr. lên trụ sở làm việc. 

Tại đây, Tr. thừa nhận đã bạo hành cháu N.T.V.A., 8 tuổi dẫn đến tử vong.

Trước đó, vào khoảng 19h45 tối 22/12, cơ quan chức năng nhận tin báo từ một bệnh viện (đóng tại phường 22, quận Bình Thạnh) với nội dung bệnh viện có cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Bé gái 8 tuổi bị đánh chết: Người tình của bố thừa nhận bạo hành-2
Những vết bầm lớn được xác định xuất hiện trên cơ thể bé gái 8 tuổi khi nhập viện

Nhận tin báo, các đội nghiệp vụ của Công an quận Bình Thạnh phối hợp Công an phường 22 xuống bệnh viện ghi nhận lời khai những người liên quan, điều tra làm rõ vụ việc.

Kiểm tra thi thể, bác sĩ ghi nhận cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt. Từ những vết thương và mảng thâm, bầm trên cơ thể bé, cơ quan chức năng nghi vấn cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-gai-8-tuoi-chet-tuc-tuoi-do-bi-danh-dap-da-man-o-tphcm-vo-sap-cuoi-cua-bo-thua-nhan-hanh-vi-bao-hanh-162212612165236405.htm

bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết