Bé gái 9 tuổi dạy mọi người cách phòng tránh 'yêu râu xanh' thu hút triệu lượt xem

Theo tìm hiểu, cô bé đang gây sốt có tên Vi Hoàng Bảo Vy đến từ Hà Nội.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái bật mí mọi người cách phòng tránh "yêu râu xanh" đang thu hút sự chú ý. Mở đầu clip, cô bé hướng dẫn mọi người cách nhận thế nào là một kẻ biến thái: "Là giới tính nam không biệt tuổi tác. Những người này có hành động vuốt tóc, sờ má, động chạm lên cơ thể và vùng kín".

Sau khi giúp mọi người hiểu rõ hơn về "yêu râu xanh", chủ nhân clip tiếp tục bày cách để đối phó với những kẻ đồi bại: "Chúng ta cần phải biết tự bảo vệ bản thân. Ăn mặc lịch sự, tác phong đoan trang, không dễ dãi trong các mối quan hệ, không nghe những lời dụ dỗ lôi kéo, hạn chế đi lại một mình vào buổi tối ở nơi vắng vẻ,..."


Bé gái 9 tuổi dạy mọi người cách phòng tránh bị xâm hại tình dục.

Được biết, bé gái đang gây sốt là Vi Hoàng Bảo Vy (SN 2009) đến từ Hà Nội. Chia sẻ về clip, Chị Dương Vy Hằng - mẹ Bảo Vy cho hay: "Thời gian qua, chứng kiến nhiều vụ ấu dâm trong khi bé nhà tôi lại đang tuổi hình thành sinh lý và giới tính khiến tôi rất lo lắng. Tôi làm clip để con hiểu rõ, nhận thức hơn về vấn đề này, và để con biết cách tự bảo vệ bản thân khi gặp phải những đối tượng xấu".


Chân dung bé gái gây sốt với clip dạy mọi người cách phòng tránh "yêu râu xanh".

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


sống trẻ xâm hại tình dục clip ấu dâm

Tin tức mới nhất