Vượt qua ám ảnh bị anh họ quấy rối tình dục, cô gái trẻ nhờ cậy show hẹn hò tìm bạn đời

5 tuổi bị anh họ quấy rối tình dục, 7 tuổi cha mẹ li hôn, Hoài Thương quyết định ra ngoài sống tự lập với lời tuyên bố sẽ không quay về nếu sự nghiệp chưa thành.

Khép lại tập 10 xôn xao dư luận với chuyện tình giữa chàng trai trẻ Hoàng Minh (22 tuổi) và nữ doanh nhân 2 con đã ly dị chồng - Kim Ngọc (35 tuổi), Lựa chọn của trái tim số tiếp theo trở lại với nhân vật nam chính là Đàm Quang Sơn (26 tuổi đến từ TP HCM).

Ở độ tuổi "trai lớn dựng vợ" nhưng mẫu nam họ Đàm vẫn hàng ngày lẻ bóng đi về. Trải qua hai mối tình dở dang và từng bị phản bội, nhưng Quang Sơn rất tin tưởng vào tình yêu đích thực bởi theo anh: "Tình yêu là thứ đẹp nhất thượng đế ban tặng cho tất cả chúng ta. Tôi sống là để yêu".


Trailer tập 11 "Lựa chọn của trái tim".

Không đặt nặng hình thức, Quang Sơn hi vọng sau khi tham gia Lựa chọn của trái tim sẽ tìm được một cô gái có tấm lòng vị tha, chân thành. Bên cạnh đó, anh cũng đưa ra mẫu người yêu lý tưởng của mình là thông minh, biết lắng nghe, thấu hiểu và chung thủy.

Đặc biệt, chàng trai 22 tuổi hài hước chia sẻ muốn người yêu cao trên 1m60  để… hôn cho dễ: "Dưới 1m60 thì sẽ khó khăn trong nhiều chuyện, ngay cả hôn cũng khó, phải cúi mà đâu phải lúc nào cũng có ghế".

Vượt qua ám ảnh bị anh họ quấy rối tình dục, cô gái trẻ nhờ cậy show hẹn hò tìm bạn đời-1
Quang Sơn

Tuần này nhân vật chính sẽ được hẹn hò với ba cô gái: Hoài Thương trong mặt nạ nàng hề (21 tuổi đến từ Đồng Nai), Du Mi hóa thân thành nàng rắn (22 tuổi đến từ Bình Phước) và Nhã Phương đeo mặt nạ nữ thần rừng mặt xanh (22 tuổi đến từ Vũng Tàu).

Trong đó Hoài Thương khiến đối phương cảm thương khi chia sẻ về cuộc sống bất hạnh. Lên 5 tuổi cô bị chính người anh họ quấy rối tình dục. Hai năm sau bố mẹ li hôn, cô gái trẻ quyết định bỏ nhà ra đi cùng lời tuyên bố sẽ không trở về nếu sự nghiệp chưa thành. 

Vượt qua ám ảnh bị anh họ quấy rối tình dục, cô gái trẻ nhờ cậy show hẹn hò tìm bạn đời-2
Cô nàng nào sẽ chinh phục được trái tim chàng mẫu nam điển trai Quang Sơn.

Trước khi quyết định đến với show hẹn hò để tìm kiếm một nửa, cô từng trải qua mối tình sâu đậm với bạn trai. Tuy nhiên họ đã chia tay cách đây 2 năm. Dù trải qua nhiều tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần nhưng Hoài Thương là cô gái rất mạnh mẽ. Tham gia chương trình lần này, cô cho biết mẫu bạn trai lý tưởng là người "biết quan tâm, chia sẻ, bao dung và cao hơn mình một chút".

Vượt qua ám ảnh bị anh họ quấy rối tình dục, cô gái trẻ nhờ cậy show hẹn hò tìm bạn đời-3
Buổi hẹn hò của Quang Sơn và Hoài Thương.

Du Mi (nghề nghiệp diễn viên) là cô gái nhỏ nhắn, dễ thương. Mi từng trải qua mối tình đầu kéo dài 4 năm với nhiều ký ức khó phai, nhưng không đi đến hạnh phúc bởi gia đình phản đối. Đến với chương trình, Mi mong muốn sẽ tìm được một người bạn đời chân thành, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt là biết nấu ăn.

Vượt qua ám ảnh bị anh họ quấy rối tình dục, cô gái trẻ nhờ cậy show hẹn hò tìm bạn đời-4
Du Mi và Quang Sơn trong gameshow hẹn hò.

Người cuối cùng cạnh tranh để có trái tim của Đàm Quang Sơn là Nhã Phương - một cô gái tháo vát, từng trải, cá tính. Không theo đuổi con đường học tập, Nhã Phương lại đạt được những dấu mốc đáng nể trong sự nghiệp. Qua cách nói chuyện dễ dàng nhận thấy, cô có cách nhìn cuộc sống rất chín chắn.

Tự chấm điểm ngoại hình đạt 8/10 và sở hữu những đặc tính của một cô gái hoàn hảo, Nhã Phương không quá khắt khe khi đưa ra tiêu chí chọn người yêu. "Mẫu người yêu lý tưởng của tôi là phải lớn tuổi hơn tôi. Là người đàn ông của gia đình, không quá gia trưởng, không nói nhiều, biết lắng nghe và thấu hiểu", Nhã Phương chia sẻ.

Vượt qua ám ảnh bị anh họ quấy rối tình dục, cô gái trẻ nhờ cậy show hẹn hò tìm bạn đời-5
Nhã Phương và Quang Sơn.

Ba cô nàng với những cá tính, tài năng khác nhau và ai sẽ là người chinh phục được trái tim chàng mẫu nam điển trai Đàm Quang Sơn? Câu trả lời sẽ có trong tập 11 Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 tối thứ 4 trên kênh VTV3.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim xâm hại tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất