Bé gái bị cửa cuốn kẹp cổ khi ngồi tại quán trà sữa ở Hà Nội

Nhân viên quán trà sữa hạ cửa cuốn không thông báo khiến em bé bị kẹp cổ, gào khóc dữ dội.

Trên diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm ăn uống, người phụ nữ đăng bài về tai nạn mà con gái cô gặp phải khi cùng mẹ tới quán trà sữa nổi tiếng.

Theo lời kể, khi bé gái đang chơi đùa với mẹ, nằm nghiêng đầu trên mặt phẳng, cửa bất chợt hạ xuống rất êm và nhanh, không có thông báo khiến bé bị kẹp cổ.

Người mẹ kể: "Vào khoảng 20h15, quán sẽ hạ cửa cuốn mà không thông báo trước. Cửa cuốn hạ xuống êm và nhanh đến nỗi mình là người lớn còn không hề nhận ra, nói gì đến trẻ con.

Bé nhà mình đã bị cửa kẹp vào đầu, bố mẹ ra sức giữ cửa và gọi nhân viên mà không hề thấy phản ứng gì, chưa kể con bé gào khóc dữ dội. Cuối cùng chồng mình phải cố gắng nâng cửa lên mới rút đầu con ra được".

Người phụ nữ cho biết khi rút đầu ra, cửa sập xuống.

"Chứng tỏ nhân viên không dừng và cho kéo cửa lên, hoặc không thèm để ý. Khi mình ra quầy phản ánh thì các bạn ngơ ngác và xin lỗi", cô cho biết.

Bé gái bị cửa cuốn kẹp cổ khi ngồi tại quán trà sữa ở Hà Nội-1
Bức ảnh chụp khi hai mẹ con chơi đùa với nhau. Người mẹ cho biết em bé bị kẹp cổ trong tư thế tương tự ảnh.

Bé gái bị cửa cuốn kẹp cổ khi ngồi tại quán trà sữa ở Hà Nội-2
Vết thương của bé gái sau tai nạn.

Người phụ nữ cho biết cô có để mắt đến con nhưng không phản ứng kịp khi vụ việc bất ngờ xảy ra. Ngày 20/2, nhân viên chăm sóc khách hàng đã gọi điện xin lỗi và hỏi thăm sức khỏe bé gái. 

Đại diện quán ngỏ lời thanh toán toàn bộ chi phí khám nhưng cô từ chối do gia đình đã có người nhà làm bác sĩ. Cô cảnh báo các bậc phụ huynh để mắt khi cho con chơi tại nơi công cộng và yêu cầu nhân viên nên chú ý quan sát, thông báo cho khách đến quán.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-bi-cua-cuon-kep-co-khi-ngoi-tai-quan-tra-o-ha-noi-loi-canh-bao-cho-cac-phu-huynh-162222002200502735.htm

trà sữa tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất