Bé gái đau đớn kể chuyện bị anh trai và cha nuôi cưỡng hiếp từ năm 8 tuổi

Bé gái 13 tuổi này đã bị cha nuôi cùng người anh trai không cùng huyết thống xâm hại suốt 5 năm. 3 người họ luôn cùng ngủ chung trên 1 chiếc giường.

Bác sĩ đã tiến hành kiểm tra phụ khoa cho cô bé, kết luận cô bị nhiễm khuẩn âm đạo và viêm vùng chậu. Đến bước đường cùng cô bé Viên Viên mới gửi câu chuyện của mình cho truyền thông. Ngày 14/7, đài truyền hình Bắc Kinh đã phỏng vấn nạn nhân.

Theo lời kể của cô bé đáng thương: 5 năm trước, Viên Viên mới 8 tuổi, anh trai 27 tuổi. “ Em nói rồi anh đừng như vậy nữa, em không muốn, lúc em định bỏ chạy anh ấy không cho em đi...”, Viên Viên kể cô bé đã cự tuyệt như vậy nhưng vẫn bị anh trai cưỡng hiếp.

Cô bé hồi tưởng lại chuyện đó trong nước mắt: "Anh trai kéo em vào mép giường, em thấy rất đau và đã cố hét lên nhưng anh ấy bịt miệng em lại”. 

"Năm em lớp 6, cha nuôi cũng đè em xuống, em muốn phản kháng, muốn bỏ chạy nhưng bị ông ta ghìm chặt lại...”, Viên Viên đã kể lại một cách chi tiết mình bị cưỡng ép thế nào trong 2 năm đó, khiến người nghe không khỏi phẫn nộ.

Phóng viên có hỏi sao lần đầu bị cưỡng hiếp không cầu cứu sự giúp đỡ từ người khác? Cô chỉ trầm mặc nói rằng khi ấy mẹ nuôi cũng đang nằm bênh cạnh. Đêm đó cô bé có phát ra âm thanh chỉ mong mẹ nuôi tỉnh dậy cứu mình, nhưng không hiểu sao không thấy mẹ tỉnh dậy. 

Viên Viên còn cho biết tất cả họ còn đánh đập em, bắt em cả đêm đi nhặt rác. “Cả hai bọn họ (bố mẹ nuôi) đều đánh cháu, cầm cái gì là đánh bằng cái đó, như cây gãi ngứa, xích chó...”, nhớ lại tháng ngày sống cùng họ, Viên Viên nói bị đánh đã thành thói quen rồi.

Bất kể là bị đánh đập hay bị xâm phạm tình dục, Viên Viên nhỏ tuổi đều ngại không muốn nói. Điều làm người ta càng cảm thấy chua xót hơn là ở trường Viên Viên cũng không có bạn bè, họ thường gọi cô bé là “con nhặt rác”. Nhặt rác, ngủ ghế, bị đánh đập, bị xâm hại tình dục chính là tuổi thơ của Viên Viên.


Cô bé Viên Viên có tuổi thơ bị lạm dụng tình dục, bị đánh đập hành hạ.

Bác sĩ chẩn đoán: Viên Viên mắc bệnh phụ khoa, đã phát sinh quan hệ tình dục. Vì bị cưỡng hiếp, bé gái 13 tuổi này đã mắc phải một số bệnh như viêm nhiễm âm đạo và viêm vùng chậu, hàng ngày phải sử dụng một số thuốc dành cho phái nữ tuổi vị thành niên để tẩy rửa thân thể.

Chiều 14/7, nhà báo cho biết người cha nuôi và anh trai cô bé đã bị công an hình sự Hải Điện bắt giam, đang tiến hành điều tra. Một người phụ nữ họ Vương cho biết Viên Viên khi mới 18 ngày tuổi, thấy cô bé rất đáng yêu, cha mẹ thì bận buôn bán không quan tâm được nên nhờ bà Vương mang cô về chăm sóc.

Cha mẹ cô bé hồi đầu mỗi tuần đều đến thăm 1 lần nhưng càng về sau càng ít đến rồi khi gần 3 tuổi thì mang cô bé đi. Bà Vương chỉ cảm thấy bố mẹ Viên Viên đối với cô bé rất thiếu trách nhiệm, sau này mới biết đó chỉ là bố mẹ nuôi của cô bé. Vì thấy cô bé đáng thương nên bà Vương thường hay giúp đỡ, chăm sóc cô.

Đến cuối tháng 6 năm nay, khi đã đến bước đường cùng, Viên Viên mới tìm đến sự giúp đỡ của bà Vương. Cô bé tội nghiệp ăn tận 3 bát cơm vì khi ở nhà, cha nuôi không cho cô ăn tối nên bữa trưa phải tranh thủ ăn nhiều cơm.

Chăm nom cho cô bé, nhà bà Vương liên tục nhận những cuộc gọi quấy rối, có khi bọn chúng còn kéo đến làm loạn trước cừa nhà. Cảnh sát đã gợi ý bà Vương đưa Viên Viên đi lánh nạn.

Cho dù bị uy hiếp, bà Vương tốt bụng vẫn luôn ở bên chăm sóc Viên Viên, bà còn muốn nhận nuôi cô bé nhưng điều kiện tuổi tác và sức khỏe của bà không cho phép. Viên Viên nói cô bé muốn rời khỏi nhà bố mẹ nuôi ngay lập tức và đi tìm lại cha mẹ ruột của mình. Cô bé tin rằng cha mẹ bỏ rơi mình chắc chắn là có nỗi khổ riêng của họ.

 

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất