Bé gái H'Mông cực xinh xắn qua ống kính của nhóm phượt trẻ

Theo tìm hiểu, bé gái trong clip tên Tỏ (8 tuổi), hiện đang sinh sống tại Lao Chải San, Sa Pa, Lào Cai.

Với người miền xuôi, trẻ em vùng cao luôn mang trong mình những nét đẹp nguyên bản. Mới đây hình ảnh một bé gái tại bản Lao Chải San (Sa Pa, Lào Cai) đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi sở hữu nụ cười xinh xắn, đôi mắt sáng và tính cách lanh lợi. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Bé gái HMông cực xinh xắn qua ống kính của nhóm phượt trẻ-1
Hình ảnh bé gái Lào Cai thu hút mọi ánh nhìn với nụ cười tươi và đôi mắt biết nói


Clip bé gái tên Tỏ được một nhóm phượt ghi lại đang là tâm điểm trên mạng xã hội

Theo tìm hiểu, chủ nhân của đoạn clip này là Phạm Phúc Anh (26 tuổi). Chia sẻ về clip đang gây bão mạng, Phúc Anh cho biết hình ảnh này được anh quay lại trong chuyến hành trình phượt tại Sa Pa những ngày cuối năm Đinh Dậu.  Cụ thể, trong clip bé gái tên Tỏ khá thích thú khi được nhóm bạn trẻ gọi là Cô Cô. Cô bé bị ghép đôi với một bé trai khác với biệt danh Dương Quá. Cậu bé tặng cho Tỏ một bó hoa rừng khiến cô bé ngại ngùng khi nhận.

"Trẻ em vùng cao luôn rất đáng yêu. Bé gái mang nét đẹp rất nguyên bản. Nhìn em cười khiến người đối diện chỉ muốn tan chảy", "Bé gái xinh quá. Nói chuyện cũng rất tự nhiên. Đúng là bông hoa đẹp của mảnh đất núi rừng",... là những bình luận để lại.

Bé gái HMông cực xinh xắn qua ống kính của nhóm phượt trẻ-2
Nụ cười tươi chính là điểm nhấn thu hút của bé gái tên Tỏ

"Khi có mặt tại Lao Chải San, chúng tôi đã bắt gặp bé Tỏ. Thấy bé xinh xắn và đáng yêu nên cả nhóm đã quyết định chụp ảnh và quay clip. Không giống với những đứa trẻ khác, Tỏ là cô bé rất thân thiện. Em đã trả lời hết những câu hỏi do chúng tôi đưa ra", Phúc Anh bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet


đi phượt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất