Bé gái leo trèo khiến ông ngoại hết hồn, cái kết cười muốn sảng

Khi cô bé đã ở trong tầm tay, ông ngoại liền không nhịn được mà “tét yêu” vào người em một cái, bù lại cho sự hú hồn mà ông phải chịu đựng nãy giờ.

Nhiều gia đình vẫn hi vọng sẽ sinh được một cô con gái để đỡ vất vả vì nghĩ con gái sẽ ngoan hơn, ít nghịch ngợm và dễ dạy bảo hơn các cậu quý tử.

Nhưng có lẽ suy nghĩ về "nàng công chúa" thùy mị, nết na chỉ còn đúng với thời xưa chăng khi mà ngày nay, những cô "con gái rượu" cũng không ít lần khiến bố mẹ vò đầu, bứt tai bất lực. 

Các cô nàng thậm chí còn bày trò nghịch ngợm, nam tính hơn cả những bé trai thực thụ khiến các ông bố, bà mẹ phải "quay xe" thay đổi ngay suy nghĩ "con gái ngoan hiền, nữ tính, thùy mị lắm".

Mới đây, trên mạng xã hội, một đoạn clip theo trend: "Không đẻ con gái đời không nể" đã được một bà mẹ chia sẻ. Được biết, cô con gái tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã biết bày trò nghịch ngợm khiến ông ngoại phải đau đầu.


Cô bé leo lên đến tận nắp bồn nước khiến ông được phen “thót tim” (Clip: Tiểu Phụng)

Cụ thể trong đoạn clip, bé gái đã tự mình leo lên những hàng rào sắt của bồn chứa nước cao gấp 2, gấp 3 lần cơ thể em. Tuy có các thanh ngang để vịn tay và đặt chân, nhưng việc một em bé chỉ mới vài tuổi đã leo trèo như vậy vẫn cực kỳ không an toàn. 

Bé gái leo trèo khiến ông ngoại hết hồn, cái kết cười muốn sảng-1

Ngay sau đó, ông ngoại nhanh chóng phát hiện ra và tiến lại gần với ý định đỡ cô bé xuống. Nhưng do hàng rào quá cao, cô bé lại đang đứng ở nắp bồn nước nên ông chỉ có thể đứng dưới đưa tay ra nhằm đỡ bé khỏi ngã.

Bé gái leo trèo khiến ông ngoại hết hồn, cái kết cười muốn sảng-2

Điều khiến cư dân mạng được một phen cười bò là khi cô bé đã ở trong tầm tay, ông ngoại liền không nhịn được mà “tét yêu” vào người em một cái, phần để răn dạy, phần để bù lại cho sự “hú hồn” mà ông phải chịu đựng nãy giờ.

Bé gái leo trèo khiến ông ngoại hết hồn, cái kết cười muốn sảng-3
Ông ngoại đánh "bẹp" một cái cho bõ tức

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng phải bật cười trước sự nghịch ngợm của cô bé và sự tương tác đáng yêu của hai ông cháu.

"Đấy, sinh con gái cho dễ nuôi của các mẹ"

"Đứa con gái nhà tôi còn nghịch hơn cả em trai nó nữa"

"Trông leo trèo thuần thục thế kia chắc là hay nghịch lắm đây"

"Tét một cái mà tận Lào Cai cũng nghe thấy đây này. Haha"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-leo-treo-khien-ong-ngoai-het-hon-cai-ket-cuoi-muon-sang-n-310646.html

nghịch dại con gái

Tin tức mới nhất