Bố 'quẹt miệng' khi bạn mẹ đến chơi, con gái nói câu muốn 'độn thổ'

Thấy bố lau miệng khi bạn gái của mẹ đang chơi ở nhà mình, "bình rượu mơ" của bố phán một câu khiến cả 3 người lớn đều rơi vào cảnh ngại ngùng.

Con gái lúc nào cũng được gọi yêu là "bình rượu mơ", là "công chúa", được ba mẹ nâng niu, coi là bảo vật vô giá trong gia đình.

Thế nhưng, thỉnh thoảng các cô con gái cũng có những pha bóc phốt bố mẹ không thể lường trước. Mới đây, một đoạn video camera an ninh ghi lại được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm, bàn luận xôn xao của cư dân mạng.


Bố quẹt miệng khi bạn mẹ đến chơi, con gái nói câu muốn độn thổ-1

Hình ảnh cho thấy, trong nhà đang có 2 người phụ nữ, một người đàn ông và một bé gái nhỏ tuổi. 2 người phụ nữ đang ngồi trên bàn, trong số đó, một người được cho là bạn của vợ đến chơi.

Bố quẹt miệng khi bạn mẹ đến chơi, con gái nói câu muốn độn thổ-2
Khoảng khắc lau miệng của người bố bị con gái phán một câu ngại "tím mặt".

Cô con gái nhỏ đang ngồi một mình một tô đồ ăn ở bàn riêng. Khi thấy bố bước ra ngoài cúi xuống lấy vật gì đó, cô con gái "theo dõi" từng chút một.

Sau khi cúi xuống xử lý xong việc, người bố ngẩng đầu lên đứng thẳng nhìn về hướng 2 người phụ nữ được cho là vợ và bạn của vợ đang ngồi, tay vô thức quệt qua miệng.

Đúng lúc này, cô con gái liền nói lớn: “Bố chảy hết nước dãi rồi đúng không”. Sững người trước câu nói của cô con gái, ông bố chỉ biết cười và bất lực mắng con.

Vợ khi nghe xong cũng cười nghiêng ngả không nói được lời nào, còn người phụ nữ được cho là bạn đến chơi sau đó cũng cười theo. Người bố dù đang rất bình thường nhưng sau câu nói của cô con gái cũng cười lớn.

Bố quẹt miệng khi bạn mẹ đến chơi, con gái nói câu muốn độn thổ-3
Nhiều ý kiến cho rằng, sau khoảnh khắc ấy, các bậc cha mẹ cũng cần nói chuyện, giáo dục con nhỏ để trẻ có cái nhìn đúng đắn, phải nói chuyện với người lớn chuẩn mực.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm, bình luận lớn của dư luận. Ai cũng hiểu đó chỉ là những lời nói ngây thơ của con trẻ.

Đa số đều dành những lời hài hước. Một số người khác cho rằng, hành động lau miệng của người bố là tự nhiên và rất bình thường nhưng trước câu nói này của cô con gái thì cũng ngượng "tím mặt".

- "Con hại bố rồi con gái cưng ơi! Tiền tiêu vặt tháng này bố còn chưa kịp lĩnh mà!" - ông bố said. 

- Kẻ nói vô tư, người nghe cố ý. Cuối cùng là cả 3 người đều ngại.

- Chị vợ mà không thoáng kiểu gì sau đó cũng lăn tăn. Lần này "bình rượu mơ" hại bố rồi.

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, trẻ còn nhỏ các bậc cha mẹ cần nói rõ với con trẻ và giáo dục đúng đắn để các bé hiểu, không bị suy nghĩ lệch lạc, ảnh hưởng đến sau này.

Đặc biệt, giáo dục trẻ khi nói chuyện với người lớn cần lễ phép và giữ chuẩn mực.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/bo-co-hanh-dong-la-khi-thay-ban-cua-me-den-choi-con-gai-phan-mot-cau-khien-nguoi-cha-muon-don-tho-dung-hai-bo-con-oi-tintuc827824

xấu hổ con gái

Tin tức mới nhất