Bế mạc VIFW: BB Trần hóa thành nàng 'quạ đen', catwalk không thua mẫu chuyên nghiệp

Đêm diễn cuối cùng nằm trong khuôn khổ VIFW khiến giới mộ điệu mãn nhãn bởi những màn trình diễn ấn tượng trên sàn chữ T của BB Trần, Hương Giang Idol, Jolie Nguyễn...

Ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018 cũng chính thức diễn ra vào tối qua (27/10 ) ở Hà Nội. Đêm diễn cuối cùng khiến giới mộ điệu mãn nhãn bởi những màn trình diễn ấn tượng trên sàn chữ T.

Hương Giang Idol tiếp tục là gương mặt được NTK "chọn mặt gửi vàng" với vị trí vedette. Không hổ danh huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam "trăm trận trăm thắng", người đẹp đã có màn catwalk đỉnh cao khiến ai cũng phải trầm trồ.

Bế mạc VIFW: BB Trần hóa thành nàng quạ đen, catwalk không thua mẫu chuyên nghiệp-1
Thần thái sắc lạnh và chuyên nghiệp của Hương Giang.


Hương Giang Idol catwalk mở màn BST thương hiệu Việt.

Ngoài ra, sự góp mặt của BB Trần với vai trò vedette mở màn cho bộ sưu tập của NTK Nguyễn Tiến Truyển cũng ngay lập tức "làm nóng" sân khấu. Khoác trên mình bộ trang phục lạ mắt, BB Trần như hóa thân thành nàng quạ đen ma mị.

Catwalk trên đôi giầy cao gót cộng thêm bộ trang phục nặng nề chẳng làm khó được nam diễn viên. Anh nhận những chàng pháo tay nồng nhiệt từ khán giả.


BB Trần catwalk đỉnh cao ngày cuối cùng VIFW.

Bế mạc VIFW: BB Trần hóa thành nàng quạ đen, catwalk không thua mẫu chuyên nghiệp-2

Chưa hết, màn trình diễn kết show cũng ấn tượng không kém với sự xuất hiện của Jolie Nguyễn. Mang trang phục "khủng" cùng đôi giầy "cà kheo", người đẹp 9X tự tin hoàn thành tốt vai trò.


Phần trình diễn kết show ấn tượng của Jolie Nguyễn.

Bế mạc VIFW: BB Trần hóa thành nàng quạ đen, catwalk không thua mẫu chuyên nghiệp-3Bế mạc VIFW: BB Trần hóa thành nàng quạ đen, catwalk không thua mẫu chuyên nghiệp-4
Người đẹp diện trang phục xuyên thấu lộ rõ vòng 1 căng đầy cùng đôi cánh "khủng".

LIM
Theo Vietnamnet


Vietnam Fashion Week BB Trần Vietnam International Fashion Week Hương Giang idol

Tin tức mới nhất