Ảnh HOT cuối ngày: Bé trai vừa chào đời đã 'tè' thẳng mặt mẹ, dân tình thích thú trêu 'đẻ được quý tử mát mày mát mặt'

Hình ảnh bé trai ngay khi chào đời đã “tè” vào mặt mẹ gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền khoảnh khắc cực thú vị trong phòng sinh. Cụ thể, một bé trai vừa chào đời được bác sĩ đưa lên trên bụng để người mẹ nhìn thấy con. Tuy nhiên, ngay sau đó cậu bé liền tặng mẹ ngay một bãi tè thẳng mặt.

Khoảnh khắc ngay khi chia sẻ đã thu hút được rất nhiều chú ý. Phần đông mọi người bày tỏ thích thú và coi đây là khoảnh khắc đáng yêu để đời. "Đúng như các cụ nói: Đẻ được quý tử mát mày mát mặt ", một người hài hước.

Ảnh HOT cuối ngày: Bé trai vừa chào đời đã tè thẳng mặt mẹ, dân tình thích thú trêu đẻ được quý tử mát mày mát mặt-1

Cách đây vài ngày, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chào đời của một em bé tại Bệnh viện ở Cần Thơ cũng gây sốt. Trong ảnh, bé trai có nước da trắng hồng nhưng hành động túm chặt áo bác sĩ của em mới gây chú ý.

"Đã nói chưa thích ra mà"; "Đang ngủ ngon. Ai bảo kéo tôi ra ngoài vậy?"; "Tôi chưa muốn ra ngoài đâu, đưa tôi trở về thế giới của tôi đi",... nhiều người hài hước bình luận về biểu cảm của bé.

Ảnh HOT cuối ngày: Bé trai vừa chào đời đã tè thẳng mặt mẹ, dân tình thích thú trêu đẻ được quý tử mát mày mát mặt-2

Khoảnh khắc này sau đó còn lan truyền sang cả cộng đồng mạng Trung Quốc. "Nhân vật gây sốt nhỏ tuổi nhất lịch sử. Em bé Việt Nam vừa chào đời đã nổi tiếng bằng sức mạnh của mình", một tài khoản trên Weibo chú thích về bức ảnh.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-so-sinh-vua-chao-doi-da-can-cau-thang-mat-me-n-177940.html

sản phụ em bé trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao