Bé trai 12 tuổi khóc nấc khi làm chủ hôn ngày vui của mẹ với bố dượng

Trong suốt quá trình diễn ra hôn lễ, cậu bé nước mắt lưng tròng cầm tay mẹ đặt vào tay cha dượng kèm theo những lời nhắn nhủ chân thành.

Mới đây, một dân mạng đến từ Tứ Xuyên (Trung Quốc) chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh con trai chủ trì hôn lễ của mẹ với cha dượng gây xôn xao.

Theo tìm hiểu, cô dâu 40 tuổi từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con trai với chồng trước. Trong lần cô tái hôn, con trai 12 tuổi đã đảm nhận vai trò quan trọng là người chủ hôn của buổi lễ.

Bé trai 12 tuổi khóc nấc khi làm chủ hôn ngày vui của mẹ với bố dượng-1
Cậu bé 12 tuổi làm người chủ trì hôn lễ cho mẹ

Trong suốt quá trình diễn ra hôn lễ, cậu bé nước mắt lưng tròng cầm tay mẹ đặt vào tay cha dượng kèm theo những lời nhắn nhủ chân thành:

"Hôm nay cháu sẽ giao phó mẹ cho chú, chú hãy yêu thương, trân trọng và đối xử tốt với mẹ của cháu. Từ thời khắc này, chúng ta đã là người một nhà.

Từ nay về sau, cho dù cuộc sống thuận lợi hay khó khăn, giàu hay nghèo, khỏe mạnh hay bệnh tật, trẻ trung hay già nua, hai người sẽ đồng cam cộng khổ và trở thành người bạn đời của nhau".

Bé trai 12 tuổi khóc nấc khi làm chủ hôn ngày vui của mẹ với bố dượng-2Bé trai 12 tuổi khóc nấc khi làm chủ hôn ngày vui của mẹ với bố dượng-3Bé trai 12 tuổi khóc nấc khi làm chủ hôn ngày vui của mẹ với bố dượng-4

Hình cảnh cậu bé lau nước mắt trong ngày vui của mẹ đã khiến cộng đồng mạng xúc động, hầu hết đều cho rằng bé trai rất hiểu chuyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ của người chủ hôn.

Thời khắc chứng kiến mẹ tìm được hạnh phúc mới bên cha dượng, em nhất định cảm thấy vui mừng thay cho mẹ vì giờ đây mẹ đã có người để nương tựa và gửi gắm cả cuộc đời.

Một số người bình luận:

"Cậu bé hiểu chuyện và ngoan ngoãn, mẹ đã nuôi dạy em rất tốt".

"Bé trai rất mạnh mẽ và kiên cường, nhất định là em cảm thấy căng thẳng khi làm chủ hôn cho mẹ".

"Hy vọng các thành viên trong tổ ấm mới sẽ ngày càng yêu thương và gắn bó với nhau".

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/con-trai-nuoc-mat-lung-trong-lam-chu-hon-cho-me-voi-cha-duong-khien-dan-mang-xuc-dong-2232062.html

tái hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất