Tìm thấy bé trai 5 tuổi ở Nghệ An chết trong nhà hoang, 2 tay bị trói sau hai ngày mất tích

Sau 2 ngày mất tích, bé trai 5 tuổi ở Nghệ An được người nhà tìm thấy đã tử vong trong một căn nhà hoang cách nhà khoảng 10 km.

Chiều tối 9/6, một lãnh đạo UBND xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một bé trai 5 tuổi chết trong một căn nhà hoang.

Tìm thấy bé trai 5 tuổi ở Nghệ An chết trong nhà hoang, 2 tay bị trói sau hai ngày mất tích-1
Hình ảnh của cháu Đ. (trái) trước khi bị sát hại

Trước đó, ngày 7/6, bé Hồ Trần Văn Đ (5 tuổi) tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) xin bố mẹ sang nhà hàng xóm cách nhà khoảng 300m chơi. Đến tối vẫn không thấy cháu về nên gia đình hốt hoảng đi tìm nhưng không thấy con đâu.

Sợ con bị bắt cóc hoặc gặp chuyện không hay, gia đình anh Tụ báo công an đồng thời nhờ họ hàng, làng xóm đi tìm giúp.

Sau 2 ngày tìm kiếm, gia đình và cơ quan công an phát hiện bé Đ. đã tử vong tại một căn nhà hoang cách nhà khoảng 10 km. Khi phát hiện, 2 tay bé Đ. bị trói. 

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Tam cho biết hiện công an tỉnh Nghệ An và công an huyện Quỳnh Lưu đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu đã xác định được nghi phạm gây ra cái chết của cháu bé.

“Đến thời điểm này công an đang khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc. Thi thể cháu bé được phát hiện vào chiều nay, hiện đã xác định được nghi phạm gây án, người này là người địa phương, hắn đã khai lý do gây ra vụ việc. Đ. chính là cháu bé mà mấy hôm nay gia đình đăng tin mất tích không tìm thấy”, vị lãnh đạo nói với Nhịp Sống Việt

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-5-tuoi-o-nghe-an-chet-trong-nha-hoang-hai-tay-bi-troi-sau-3-ngay-mat-tich-n-224977.html

tử vong Giết Người Mất tích

Tin tức mới nhất