Bé trai 9 tuổi bị kẹt vào lỗ hổng ghế đá trong tình huống không thể giải thích được

Một bé trai 9 tuổi ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã vô tình bị kẹt đầu vào lỗ hở nhỏ trên ghế đá. Nhưng dù đã nỗ lực chui đầu lại nhưng rốt cuộc mọi người phải gọi cứu hộ tới cưa ghế.



Nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt và sử dụng một loại máy cắt đặc biệt, khoét rộng thêm cái lỗ để đưa đầu cậu bé ra mà không bị thương tổn hay đau đớn.

Trong đoạn video quay lại cảnh nhân viên cứu hộ đang giúp bé trai thoát nạn, chúng ta có thể nghe thấy tiếng bé đang rên rỉ trong đau đớn.

 

Clip ghi lại cảnh giải cứu em bé.

Lính cứu hộ đã đội cho bé trai một chiếc mũ để bảo vệ đầu em tránh bị thương tổn trong lúc họ đục chiếc ghế ra. Tuy nhiên, sau khi chiếc ghế đá bị đập ra rồi, họ vẫn chưa thể lôi được cháu bé ra ngoài vì còn bị vướng bởi những lõi thép bên trong chiếc ghế.

Vì vậy, đội cứu hộ lại phải dùng máy cắt chuyên dụng để loại bỏ hết những thanh thép đó, tạo nên khoảng trống lớn để bé trai thuận lợi rút đầu ra.

Lực lượng cứu hộ tìm cách giải cứu cậu bé.

Cậu bé bị mắc kẹt.

Bé trai đã được đưa đến viện để kiểm tra sức khỏe ngay sau đó. May mắn thay em không bị thương tổn gì. Sau khi clip này được đăng tải trên mạng, nhiều người đã để lại bình luận:

"Tôi sẽ trả 100 tệ (khoảng 320k VND) cho ai có thể giải thích được làm thế nào mà đầu cậu bé chui vào đó được".

"Chắc thằng bé sẽ càng lo lắng hơn nếu bạn bè của nó nhìn thấy cảnh này", "Chắc cậu bé sẽ nhớ tai nạn này suốt đời mất"...

 

Theo Trí Thức Trẻ


bé trai kẹt đầu lỗ hổng ghế đá bé trai kẹt đầu ở ghế đá tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất