Lũ lụt miền Trung

Clip: Bé trai bơi giữa dòng lũ cuồn cuộn nhận đồ cứu trợ, chú bộ đội hốt hoảng nhảy xuống

Nhìn thấy cậu bé một mình giữa dòng nước lũ, chú bộ đội không kịp suy nghĩ vội nhảy xuống nhấc bé lên khiến ai xem cũng ấm lòng.

Dù lũ đã bắt đầu rút nhưng ở nhiều nơi tại Quảng Bình mực nước còn rất cao, mọi sinh hoạt của bà con vẫn gặp vô vàn khó khăn. Vì vậy khi có đoàn cứu trợ đến người dân rất vui mừng, họ bất chấp nguy hiểm tìm cách tiếp cận để có lương thực sống qua ngày.

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai ở Lộc Thủy (Quảng Bình) chới với bơi ra giữa dòng nước lũ để đến gần thuyền cứu hộ nhận sữa và thực phẩm. 

Nhìn thấy cậu bé vượt nguy hiểm lao ra giữa dòng nước lũ cuồn cuộn, nhiều người trên thuyền vô cùng sợ hãi. "Ôi thế này làm sao bê được vào hả con. Không còn cái áo phao nào! Làm sao con bê được vào", một người trong đoàn cứu trợ nói lớn.

Có người ngay sau đó đề nghị bé cháu bé lên kẻo nguy hiểm, lũ cuốn trôi mất.

Nhìn cảnh cậu bé chơi vơi trong nước lũ, một chiến sĩ bộ đội lập tức nhảy từ trên thuyền xuống nước, bế cháu bé lên cao, sau đó giúp bé cầm đồ cứu trợ đưa vào nơi an toàn.  

Clip sau khi được đăng tải lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy nhói lòng trước cảnh đau thương của người dân khi bị lũ lụt tàn phá. Số khác lại khâm phục trước hành động dứt khoát của anh bộ đội trước sự nguy hiểm của người dân.

MT
Theo Vietnamnet


lũ lụt miền trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lũ lụt miền Trung