Bé trai như thiên thần tử vong vì bị mẹ cho uống thuốc độc

Đám tang của bé trai 3 tuổi Phạm Nguyên (ở Đồng Nai) sáng nay khiến không ít người rơi nước mắt xót thương.

Sáng nay, người thân đã tổ chức đám tang cho bé Phạm Nguyên (3 tuổi, ở phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai), qua đời hôm 10/3, nghi bị mẹ ruột sát hại. Di hài bé nhìn như đang ngủ say chứ không ai nghĩ cậu bé đã lìa cõi đời.
 

Đám tang của bé trai 3 tuổi diễn ra lặng lẽ trong nước mắt. Ảnh: FB Quỳnh Meo Meo
 
Theo hàng xóm, Phạm Nguyên sinh ra trong một gia đình vốn khá giả ở Biên Hòa, được nhận xét rất đẹp trai, ngoan ngoãn và đáng yêu. Chị Bùi Thúy Ngân (25 tuổi), mẹ bé Nguyên từng là hot girl có tiếng của vùng, sau khi lấy chồng thì mở cửa hàng bán bánh xèo. Chồng Ngân trước hiền lành, nhưng thời gian gần đây sa vào cờ bạc, đá gà nên gia đình khánh kiệt, dẫn đến vợ chồng xích mích, gây gổ. Chồng Ngân còn đuổi vợ con ra khỏi nhà.
 
Theo thông tin ban đầu đăng trên Pháp Luật TP HCM, vào lúc 10 giờ trưa ngày 9/3, chị Ngân và con trai Phạm Nguyên thuê phòng ở TP Biên Hòa. Tuy nhiên, đến khuya không thấy mẹ con chị Ngân đi ăn cũng như không báo thuê thêm giờ nghỉ nên chủ nhà nghỉ gõ cửa kiểm tra. Không thấy khách trả lời, nghi có chuyện chẳng lành nên chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa phụ mở cửa thì phát hiện con trai chị Ngân đã tử vong còn chị Ngân đang trong tình trạng bất tỉnh.
 
Bé Phạm Nguyên như đang chìm trong giấc ngủ say.
 
Ngay lập tức mọi người đưa chị Ngân vào Bệnh viện Đồng Nai cấp cứu. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu xác định con trai chị Ngân tử vong có thể là do bị mẹ cho uống một loại thuốc độc. Sau đó chính chị Ngân dùng dao cứa vào cổ và tay mình để tự tử.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng cũng đã thu được một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ngân với nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả hai mẹ con. Đến trưa 10/3, chị Ngân tạm thời qua cơn nguy kịch.

 

Trước khi tìm đến cái chết, chị Ngân còn dẫn bé Phạm Nguyên đi chơi. Ảnh: FBNV.
 
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất