Beauty blogger Việt thử ăn kiêng theo chế độ của IU để giảm cân thần tốc trong 2 ngày và kết quả khá thú vị

Mới chỉ hơn 2 ngày thử thách, Hương Witch đã cảm thấy bực bội, dễ cáu và không chịu nổi.

IU (sinh năm 1993 với tên thật là Lee Ji Eun) bắt đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ. Những album đã ra mắt của cô đều rất thành công và được công chúng đón nhận. Cô cũng hát nhạc cho nhiều bộ phim nổi tiếng.

Bên cạnh những thành công đã đạt được từ lĩnh vực âm nhạc, IU cũng lấn sân sang đóng phim. Mới đây, "em gái quốc dân" đã thực sự gây ấn tượng với khán giả Việt bằng vai "chị Nguyệt" Jang Man‑wol trong Hotel Del Luna.

Beauty blogger Việt thử ăn kiêng theo chế độ của IU để giảm cân thần tốc trong 2 ngày và kết quả khá thú vị-1

Thế nhưng, ngoài những bài hát và vai diễn đáng chú ý, IU còn gây sốt với chế độ ăn kiêng nổi tiếng khắc nghiệt nhưng đã giúp cô giảm được 4kg trong 4 ngày. Sau khi đạt được cân nặng tiêu chuẩn, IU có thể ăn uống bình thường trở lại. Hiện tại, cô vẫn theo dõi sức khỏe và vóc dáng của mình bằng cách tập thể dục.

Mới đây, beauty blogger Hương Witch đã thử áp dụng chế độ ăn kiêng này để chứng thực hiệu quả.


Dù giảm được gần 3kg nhưng thực tế vòng eo không giảm được chút nào.

Lưu ý rằng đây không phải là một kế hoạch lâu dài cho chế độ ăn uống hàng ngày và không nên được thực hiện mà không có ý kiến tư vấn của bác sĩ.

Bản thân IU cũng thừa nhận rằng cô ấy đã điều trị được chứng cuồng ăn trong quá khứ nhưng đây không phải chế độ ăn giảm cân lâu dài. Vì vậy, bất cứ ai muốn tuân theo chế độ ăn uống của cô ấy thì nên nhận thức được những lợi ích và rủi ro.

Buu
Theo Vietnamnet


ca sĩ iu giảm cân

Tin tức mới nhất