Becks lộ hình xăm bí ẩn khi bế Harper

Cựu danh thủ hào hoa gây chú ý với hình vẽ ở ngón tay áp út, ngay cạnh nhẫn cưới khi đi ăn trưa với gia đình hôm 14/2.

Vừa bế vừa lấy tay ôm đầu để bảo vệ con gái, Becks vô tình để lộ hình xăm mới nhất

Vừa bế vừa lấy tay ôm đầu để bảo vệ con gái, Becks vô tình để lộ hình xăm mới nhất trên ngón áp út của bàn tay trái. Hình vẽ nhỏ có vẻ là một biểu tượng chưa rõ ý nghĩa. Nhiều fan cho rằng, việc xuất hiện ở ngón tay đeo nhẫn cho thấy hình xăm có thể liên quan tới cuộc hôn nhân của cặp đôi thời trang hoặc để tri ân Vic. Bên cạnh đó, trên ngón út, hình xăm số 7, số áo nổi tiếng một thời của Becks, và cũng là tên đệm của con gái cưng Harper Seven nổi rõ.

becks-lo-hinh-xam-bi-an-khi-be-harper-1

Cựu tiền vệ điển trai của MU vẫn được biết đến là người 'nghiện' xăm hình với cơ thể dày đặc các hình vẽ, nhất là ở hai cánh tay, ngực và lưng. Mỗi lần sang Mỹ, Becks đều bổ sung thêm hình xăm mới và đều mang ý nghĩa riêng tư, liên quan tới những người thân hoặc các kỷ niệm.

becks-lo-hinh-xam-bi-an-khi-be-harper-2

Ít phút trước đó các fan đứng bên ngoài nhà hàng Balthazar, New York, nơi cả nhà cựu danh thủ Anh thưởng thức bữa trưa ấm cúng, ngọt ngào, mừng Vic ra mắt bộ sưu tập mới thành công, phấn khích khi thấy Becks bế cô nhóc Harper bước ra.

becks-lo-hinh-xam-bi-an-khi-be-harper-3
Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của công chúa nhỏ nhà Becks khiến không ít người xuýt xoa. Tuy nhiên, Harper có vẻ không mấy thích thú, giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng.

becks-lo-hinh-xam-bi-an-khi-be-harper-4
Harper lúc được bố bế, lúc được bố dắt tay đi. Cô nhóc 4 tuổi rưỡi được quan tâm với bộ đồ xinh xắn nhưng vẫn rất phong cách và sành điệu.

becks-lo-hinh-xam-bi-an-khi-be-harper-5
Cậu cả Brooklyn với khoảnh khắc gió thổi tung mớ tóc dài lãng tử trên đỉnh đầu.

becks-lo-hinh-xam-bi-an-khi-be-harper-6
Becks và các con chăm chú theo dõi bộ sưu tập thu đông của Vic trong hội trường thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York. Cựu sao Anh cùng các nhóc Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper chưa bỏ lỡ một buổi giới thiệu sản phẩm mới của Vic tại New York suốt 3 năm qua.

becks-lo-hinh-xam-bi-an-khi-be-harper-7
Những hình ảnh đáng yêu của công chúa nhỏ nhà Becks trong chuyến đi chơi cùng bố mẹ tới nhà đạo diễn Guy Ritchie đầu tuần trước cũng được hé lộ.

becks-lo-hinh-xam-bi-an-khi-be-harper-8
Harper trông như búp bê ngọt ngào trong bộ váy hồng.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao