Becks - Vic lên kế hoạch sinh con thứ 5

Bạn bè của gia đình Beckham khẳng định cả 2 không hề trục trặc như đồn thổi. Thậm chí họ còn nghĩ đến chuyện có thêm người con thứ 5.

Đầu tháng 2, trang Hollywood Life khiến người hâm mộ sửng sốt khi đăng tin độc quyền cho rằng Beckham và Victoria chuẩn bị ly hôn sau gần 17 năm chung sống. Nguyên nhân chia tay được cho là do cả hai quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

Becks - Vic lên kế hoạch sinh con thứ 5 - Ảnh 1.

 Nhà Beckham liên tục bị đồn rạn nứt trong thời gian gần đây.

 Tuy nhiên, tờ Mirror dẫn lời một người bạn của cặp Becks - Vic cho hay thông tin nói trên chỉ là lời đồn không có căn cứ. Hiện vợ chồng Beckham vẫn rất hạnh phúc và không hề có chuyện mâu thuẫn tới mức đưa nhau ra tòa ly dị.

"Tuần lễ thời trang New York là sự kiện lớn với Victora và dĩ nhiên là David Beckham rất mừng cho vợ. Anh ấy sẽ không bỏ lỡ nó.

Bất cứ thông tin nào cho rằng Becks - Vic gặp trục trặc đều là tin đồn vô căn cứ. Ý tưởng họ ly thân trong một thời gian dài cũng vậy", người này khẳng định.

Becks - Vic lên kế hoạch sinh con thứ 5 - Ảnh 2.

 Beckham rạng rỡ đưa các con tới ủng hộ vợ tại New York.

Không chỉ có thế, nguồn tin trên còn tiết lộ với Mirror rằng không ngoại trừ khả năng Beckham và Victoria sẽ sinh thêm em bé. Dù lý do không được tiết lộ, nhưng nhiều người cho rằng đó là cách để Becks - Vic hâm nóng lại tình cảm. 

Becks - Vic lên kế hoạch sinh con thứ 5 - Ảnh 3.

 Vợ chồng Beckham muốn sinh con thứ 5.

Thêm nữa, rất có thể Victoria muốn sinh thêm cho Harper Seven một em trai hoặc em gái để cả 2 có thể lớn lên bên nhau và dễ dàng thân thiết hơn là các anh trai lớn trong nhà.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao