Mito Hollyhock chiều lòng fan Việt vì Công Phượng

Đội bóng Nhật Bản sử dụng tiếng Việt để cập nhật tình hình mới nhất của tân binh quê Nghệ An.

mito-hollyhock-chieu-long-fan-viet-vi-cong-phuong
Facebook của Mito Hollyhock cập nhật tình hình của Công Phượng bằng tiếng Việt.


Gần đây, trang Facebook chính thức của Mito Hollyhock liên tục nhận được những thắc mắc của người hâm mộ Việt Nam về tình hình của Công Phượng. Để chiều lòng các fan Việt, hôm qua đội bóng Nhật Bản đưa ra thông báo cụ thể thời gian anh sẽ tới hội quân và tham gia tập luyện cùng đồng đội mới. Toàn bộ nội dung đều được viết bằng tiếng Việt.

"Chúng tôi xin được thông báo về tình hình cầu thủ Nguyễn Công Phượng như sau:

Sau khi chính thức gia nhập đội bóng Hollyhook trong mùa giải năm nay, ngày 16/2 (tức thứ ba) cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ đến Nhật. Ngay sau đó, ngày 17/2 (thứ tư), em sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình cùng luyện tập. Xin mọi người thông cảm vì không thể trả lời bình luận riêng được. Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm", Mito Hollyhock đăng thông báo kèm theo tấm hình của Công Phượng.

Bên cạnh bản thông báo bằng tiếng việt, trang web của Mito Hollyhock còn đưa tin về Công Phượng bằng tiếng Nhật với nội dung tương tự.

Công Phượng hiện vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương vai gặp phải trong trận gặp U23 UAE ở vòng bảng giải vô địch U23 châu Á hồi tháng trước. Dự kiến, tiền đạo này có thể trở lại sân cỏ sau hai tháng nữa. Giải hạng hai Nhật sẽ khởi tranh từ ngày 28/2 tới.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao