Bella Hadid 2 lần 'lộ hàng' ở Cannes, lần nào cũng lộ ngay 'tam giác'

Trước khi khiến giới mộ điệu nức nở bởi set đồ tại LHP Cannes 2021, Bella Hadid từng khiến ai nấy tá hỏa bởi những lần "lộ hàng" đáng bị lãng quên.

Chỉ ít ngày trước, thảm đỏ có phần thiếu lửa, hay nói thẳng là ảm đạm của LHP Cannes 2021 như được thổi bùng năng lượng bởi sự xuất hiện của Bella Hadid. Chiều cao 1m75, vóc dáng ngày càng hoàn thiện, khí chất cùng sự chuyên nghiệp mang tầm quốc tế của nàng mẫu ngày càng được thể hiện rõ nét qua các mùa Cannes.

Hở bạo, khoe đường cong trời cho chính là "vũ khí" tối thượng để Bella Hadid khiến mọi spotlight đổ dồn về phía mình như thể tâm điểm của vũ trụ. Nhưng chắc ít ai còn nhớ rằng trước đó, cũng với phong cách hở bạo mãn nhãn ấy, Bella Hadid từng vướng phải những sự cố "lộ hàng" khiến nàng phải "muối mặt".

Bella Hadid 2 lần lộ hàng ở Cannes, lần nào cũng lộ ngay tam giác-1Bella Hadid 2 lần lộ hàng ở Cannes, lần nào cũng lộ ngay tam giác-2
Không chỉ trở nên nổi bật bởi mẫu thiết kế từ BST Schiaparelli Haute Couture Fall-Winter 2021/22 với phần cầu vai cách điệu và cổ áo khoe gần hết khuôn ngực, Bella Hadid còn tự biến mình thầnh tâm điểm bởi chiếc vòng cổ hình lá phổ bằng vàng nguyên khối, mất 1000 giờ chế tạo

Đầu tiên phải kể tới lần xuất hiện của nàng tại LHP Cannes 2016. Như để tạo ra màn "dằn mặt" về nhan sắc, Bella Hadid đã diện mẫu thiết kế dạ hội của Alexandre Vauthier với phần xẻ tà kéo cao lên tận bên hông. Với thiết kế không quá cầu kì nhưng gây "cháy mắt" này, chiếc đầm và cả Bella đều leo lên thẳng top từ khoá tìm kiếm trên Twitter và Google ngay trong ngày diễn ra sự kiện.

Bella Hadid 2 lần lộ hàng ở Cannes, lần nào cũng lộ ngay tam giác-3

Tuy nhiên chất lụa mỏng manh với độ mềm mịn, trơn tự nhiên khiến phần ngực váy liên tục trượt khỏi vòng 1 của Bella, báo hại nàng mẫu phải dùng tay cân chỉnh liên tục.

Bella Hadid 2 lần lộ hàng ở Cannes, lần nào cũng lộ ngay tam giác-4

Và chỉ cần bất cẩn 1 chút là chỗ nhạy cảm của nàng mẫu cứ thế lộ ra ngoài, ngay ở thảm đỏ trước sự chứng kiến của quan khách.

Bella Hadid 2 lần lộ hàng ở Cannes, lần nào cũng lộ ngay tam giác-5

Cho tới LHP Cannes năm 2017, Bella Hadid tiếp tục chọn Alexandre Vauthier là nhà mốt tín cẩn của mình. Diện mẫu thiết kế lụa màu "hường phấn" với phần cúp ngực ôm ấp lấy vòng 1, cô em của Gigi Hadid mang tới nét quyến rũ mà vẫn rất đỗi sang trọng.

Bella Hadid 2 lần lộ hàng ở Cannes, lần nào cũng lộ ngay tam giác-6

Vẫn là lối cắt may xẻ cao phần bắp đùi để khoe chân thon dài, tuy nhiên vì xẻ quá cao, quá bạo liệt mà mẫu thiết kế này dễ người mặc gặp tai nạn "hớ hênh". Và quả đúng là Bella Hadid đã lộ ngay "tam giác" ở giữa chốn đông người, tất cả cũng chỉ vì cơn gió vô tình gặp phải tà váy hững hờ, khiến người đẹp phải thẫn thờ trước ống kính.

Bella Hadid 2 lần lộ hàng ở Cannes, lần nào cũng lộ ngay tam giác-7

Cũng tại amfAR Gala Cannes 2017 năm ấy, Bella Hadid "hớ hênh" thêm 1 lần nữa khi catwalk trong mẫu đầm của Alexandre Vauthier. Lối cắt xẻ bạo tay của chiếc đầm càng khiến mỗi bước di chuyển trên bậc thang của nàng là 1 lần khiến người ta nín thở, rồi lại phải sửng sốt trước pha "lộ hàng" rõ mồn một thế này.

Bella Hadid 2 lần lộ hàng ở Cannes, lần nào cũng lộ ngay tam giác-8

Phải chăng vì hay khốn đốn khi diện đồ của Alexandre Vauthier mà tới sự kiện năm nay, Bella Hadid lại tìm tới nhà mốt Schiaparelli để tìm vận may mới?

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-ra-bella-hadid-tung-co-2-lan-lo-hang-o-cannes-lan-nao-cung-lo-ngay-vung-tam-giac-hiem-hoc-vo-cung-162211507141253906.htm

Liên hoan phim Cannes Bella Hadid

Tin tức mới nhất