'Hotgirl' Bella vẫn liên tục đòi ôm con bỏ khỏi Trung tâm Bảo trợ

Tuy nhiên, Bella cũng đã chịu ăn uống nhưng chỉ dùng một chút bánh, sữa do các cán bộ trung tâm đưa đến.

Sáng 1/7, đại diện Trung tâm bảo trợ xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội) đã trao đổi với PV về tình trạng hiện tại của mẹ con 'hotgirl' Bella

Hai mẹ con đang được các cán bộ của đơn vị chăm sóc chu đáo. Tuy nhiên, Bella chỉ dùng một chút bánh sữa chứ không chịu ăn uống gì nhiều và vẫn liên tục đòi ôm con bỏ khỏi trung tâm mặc cho các cán bộ động viên cũng như thông báo về tình trạng sức khỏe của mẹ con. 

Đại diện Trung tâm bảo trợ xã hội 1 cho hay, trường hợp của mẹ con Bella đã được báo cáo với Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội. Lãnh đạo trung tâm cũng sẽ có những phương án cần thiết phòng trường hợp Bella xảy ra tình trạng bất thường, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu bé. Các cán bộ sẽ tiến hành tách con ra chăm sóc riêng và đưa Bella đi khám tâm thần.

Lãnh đạo Trung tâm cho biết thêm đến sáng nay, không có bất cứ người thân nào của hotgirl Bella đến liên hệ với đơn vị để xác nhận hay xin đón hai mẹ con về.


'Hotgirl' Bella khi được đưa vào Trung tâm bảo trợ 

Trước đó, vào chiều ngày 30/6, đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội) xác nhận, đã tiếp nhận trường hợp mẹ con của 'hotgirl' Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà) từ Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Lý do tiếp nhận được đại diện Trung tâm cho biết, "hotgirl" Bella đã đem con đi lang thang xin tiền tại khu vực quận Hoàn Kiếm. Thời điểm tiếp nhận, con của Bella có sức khỏe bình thường, trên người chưa phát hiện dấu hiệu bị đánh đập.

Cơ quan công an cũng bác bỏ thông tin rằng có cậu của Bella đến xác nhận cháu mình có vấn đề về tâm thần.

Hiện, Công an quận Hoàn Kiếm sẽ tiếp tục xác minh thêm xem có việc "hotgirl"Bella đánh con trên phố đi bộ hay không và có ai định bắt cóc đứa trẻ như cô này trình báo không.

Theo Baodatviet.vn


tin xã hội Bella

Tin tức mới nhất