Bí ẩn hiện tượng siêu nhiên nằm sau "sinh vật huyền" bí khoa học khó lý giải

Đã có rất nhiều báo cáo về những hiện tượng siêu nhiên, các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải thích.



1.    Người tí hon

Ngày nay, rất nhiều câu chuyện xoay quanh sự tồn tại của người tộc người tí hon tồn tại ở Châu Âu. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kì ai khẳng định sự tồn tại này có thật hay không. Trong những câu chuyện ấy, người tí hon được miêu tả với hình dáng và khuôn mặt khá giống với người bình thường nhưng kích thước rất nhỏ, đa số họ chỉ cao hơn 20 cm. Nhiều người cho rằng, sự xuất hiện của người tí hon trong thế giới của chúng ta là để tìm kiếm thức ăn hoặc ẩn giấu một âm mưu nào đó.

Bên cạnh đó, tại một số khu vực ở Châu Âu, có hàng trăm hàng nghìn hang động, địa đạo mà kích thước người bình thường khó có thể vào được; gây ra sự tò mò cho cả các nhà khoa học và dư luận. Họ vẫn đang nghiên cứu để tìm ra được nguồn gốc của những đoạn thông đạo này.

Đôi khi, họ còn phát hiện ra những bức phù điêu trong các hang khắc hình người canh giữ có đuôi. Năm 2004, một số hóa thạch của người tí hon được phát hiện trên đảo Florer của Indonesia. Lúc đó, các nhà khoa học đã có những kiểm chứng để xác định được những hóa thạch đó không phải là sản phẩm của quá trình đột biến nào đó. Điều này càng khẳng định rõ hơn về sự tồn tại của nhóm người này.

 

2.    "Bản ngã khác" hay "Anh chị em song sinh khác cha khác mẹ"

Niamh là cô gái bên trái còn Karen là cô gái bên phải-cặp song sinh không cùng huyết thống

Niamh là cô gái bên trái còn Karen là cô gái bên phải-cặp song sinh không cùng huyết thống


Doppelganger là một từ bắt nguồn từ tiếng Đức, nó được hiểu là “người song trùng”, “bản ngã khác” hay bản sao huyền bí của một người đang sống. Đôi khi ai đó có thể thấy được chính bản sao của mình ngay trước mặt hoặc gặp ở một nơi nào đó. Hiện tượng này được coi là một điềm xấu và nó như một dấu hiệu của sự ốm đau, nguy hiểm và thậm chí là cái chết đang đến gần. Điều này thực sự trở thành một điều ám ảnh đối với bất kì ai.

Một câu chuyện thực tế liên quan đến nội dung này của Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln đã từng nhìn thấy “bạn ngã khác” của chính mình trong gương sau khi thắng cử lần đầu tiên vào năm 1860. Ông giật mình khi thấy có tới 2 hình ảnh của mình trong gương; một gương mặt Lincoln bình thường và một gương mặt thì mờ nhạt hơn khoảng 5 lần.

Kể từ sau lần đó, gia đình của ông luôn phải chịu những điều xui xẻo bất ngờ và điều kinh khủng nhất là ông đã bị ám sát sau khi tái đắc cử lần 2.

 

3.    Người vô hình

Những người này xuất hiện như một bóng ma và thường xuất hiện trong bóng tối. Hành động của họ rất bất thường và bí ẩn. Đôi khi, ai đó thấy họ đột nhiên đi ngang qua hành lang, thoắt ẩn thoắt hiện. Lúc thì đứng nhìn người khác ngủ và biến mất khi họ thức dậy; thậm chí người vô hình còn có khả năng đi xuyên tường. Không ai chắc chắn được mục đích của việc họ làm. Phải chăng, họ là con người ở một không gian khác hay là linh của một người đã khuất? Điều này khiến cho bất kì ai thấy được điều này phải hoảng sợ.


4.    Những đứa trẻ mắt đen

Cho tới thời điểm hiện tại, có rất nhiều đứa trẻ được sinh ra mà mắt chỉ có lòng đen. Nó gây cho người ta cảm giác sợ hãi, hoảng loạn cùng sự u ám bao trùm. Chính vì sự khác biệt về diện mạo này mà những đứa trẻ này thường ngại giao tiếp, sống một cách lặng lẽ, chúng chỉ xuất hiện lúc sáng sớm hoặc tối muộn. Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh những đứa trẻ có đôi mắt toàn màu đen cùng cái kết bí ẩn được kể lại. Chẳng hạn, câu chuyện về một bà mẹ ra sức cản con trai mình chơi với một đứa trẻ mắt đen. Bà cảm thấy sự bất an vô cùng khi nhìn vào đôi mắt ấy. Ngay sau đó, con trai bà vô tình mắc phải một chứng bệnh lạ và được cứu chữa nhờ vẩy nước thánh ở nhà thờ.

Rõ ràng, có rất nhiều điều bí ẩn đã và đang xảy ra quanh cuộc sống này. Liệu rằng bạn có tin hay không?

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

 

 


hiện tượng siêu nhiên sinh vật huyền bí tin tin tức

Tin tức mới nhất