Bị antifan ngồi lên đầu, Đoàn Di Băng xưng 'mày, tao' đáp trả

Không chỉ đích danh kẻ làm mình giận nhưng qua chia sẻ cho thấy, Đoàn Di Băng gay gắt hơn mọi khi nhiều.

Đoàn Di Băng được biết đến với danh xưng "ca sĩ lấy chồng đại gia" gây xôn xao mạng xã hội khi bỏ 7,5 tỷ tiền thiết kế nội thất cho căn biệt thự mới trị giá lên đến 400 tỷ.

Nổi tiếng với khối tài sản khủng, bên cạnh sự ngưỡng mộ vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ cũng thường xuyên nhận phải những bình luận soi mói, cà khịa nhiều chuyện như không sinh được con trai, làm nền cho Minh Nhựa, nhà 400 tỷ không xứng tầm,...

Bị antifan ngồi lên đầu, Đoàn Di Băng xưng mày, tao đáp trả-1

Có lẽ vì kìm nén đã lâu, mới đây nữ đại gia quyến định "tới công chuyện" với antifan. Cô làm hẳn clip mắng antifan sa sả. Không chỉ đích danh kẻ làm mình giận dữ nhưng qua chia sẻ cho thấy, lần này Đoàn Di Băng có vẻ gay gắt hơn mọi khi nhiều.

Theo đó, cô xưng "tao" đáp trả antifan: "Thời buổi này ta nói nhịn được 1 - 2 lần, nhịn tới lần thứ 3 nó leo lên đầu nó ngồi nheo nhóc. Tụi bây có thấy hình ảnh tụi bây trên đầu tao không? Chứ để ở không quá, không quen không biết cứ leo lên đầu ngồi, xếp lớp còn nhiều hơn cả gàu".

Bị antifan ngồi lên đầu, Đoàn Di Băng xưng mày, tao đáp trả-2
Đoàn Di Băng "tới công chuyện" với antifan.

Bị antifan ngồi lên đầu, Đoàn Di Băng xưng mày, tao đáp trả-3
Cô xưng "tao'' đáp trả antifan.

Đây không phải lần đầu tiên Đoàn Di Băng lên sóng phản ứng với antifan. Trước đó, cô có bài viết nói bóng gió những kẻ đố kỵ với mình. 

"Thuần là con người ai cũng sẽ có lòng đố kỵ. Nhưng nếu được giáo dục tốt bạn sẽ im lặng và phấn đấu để chiến thắng người làm bạn đố kỵ chứ không phải dựng chuyện nói xấu, hãm hại người ta cho đã cái nư. Hãy nhớ, người hại không sao, nhưng tạo nghiệp mới có sao đó", nữ đại gia thâm thúy.

Không chỉ mỗi Đoàn Di Băng sẵn sàng đáp trả antifan, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng không phải dạng vừa. Điển hình như mới đây, anh chia sẻ câu chuyện con gái mượn điện thoại của mẹ rồi tự mua đồ chơi online đắt đỏ.

Chỉ vì thế mà doanh nhân bị chỉ trích là khoe của, đăng ảnh xa xỉ, không nghĩ tới các mảnh đời khó khăn giữa thời buổi dịch bệnh khó khăn.

Bị antifan ngồi lên đầu, Đoàn Di Băng xưng mày, tao đáp trả-4
Quốc Vũ đáp trả antifan.

"Dịch vậy người không có ăn, người phải lặn lội về quê vì không còn khả năng ở lại TP. Đăng ảnh xa xỉ vậy không nghĩ tới người nghèo đang đói khổ à. Đăng bài gia đình con cái sinh hoạt sao không đăng", tài khoản ý kiến.

Bị nhắc nhở, doanh nhân Quốc Vũ đáp lại: "Sao không lướt coi hết bài Facebook anh đăng rồi hãy bình luận. Sao không nghĩ tích cực là anh đăng để cảnh báo phụ huynh không nên giao điện thoại cho bé để bị giống vậy? Sao thích trách móc người khác. Thân không?".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-antifan-ngoi-len-dau-doan-di-bang-xung-may-tao-dap-tra-n-272031.html

Đoàn Di Băng antifan

Tin tức mới nhất