Bị 'thím' U50 cưỡng hiếp, cậu bé 17 tuổi không thể đẩy ra vì quá nặng

Cậu bé 17 tuổi đẹp trai bị "bà thím" 43 tuổi cưỡng bức đã không thể chống cự, đẩy đối phương ra được vì bà ta quá nặng.

Theo New York Post đưa tin, vụ hiếp dâm gây chấn động trên xảy ra ở hạt Charlotte, bang Florida, Mỹ.

Cảnh sát nơi đây cho biết, vào ngày 9/5/2021, bà Jessica Rae Good (43 tuổi) đã cưỡng hiếp một thiếu niên 17 tuổi, khiến dư luận không khỏi ngạc nhiên, phẫn nộ.

Theo thông tin ban đầu, hôm sự việc xảy ra, Jessica đã đi uống rượu với một người bạn, sau đó mới đến tham dự bữa tiệc tối sinh nhật của một thiếu niên. Jessica ngồi chơi với những đứa trẻ vị thành niên đến tham dự buổi sinh nhật đó và nói những lời lẽ thô tục về tình dục trước mặt lũ trẻ.

Bị thím U50 cưỡng hiếp, cậu bé 17 tuổi không thể đẩy ra vì quá nặng-1
Đối tượng Jessica Rae Good

Khi bạn bè về hết, Jessica lúc này cũng đã say mèm. Và bà ta để mắt đến một thiếu niên đẹp trai, cao ráo.

Do không kiềm chế được ham muốn, Jessica đã bắt cóc cậu thiếu niên về nhà và vừa dụ dỗ vừa ép cậu phải uống thật nhiều rượu, mục đích là để đối phương cũng say và đồng ý phát sinh quan hệ.

Nhưng dù say rượu chàng thiếu niên 17 tuổi vẫn không đồng ý quan hệ tình dục với một bà thím đã gần 50 tuổi. 

Bực tức bà ta dùng cơ thể nặng nề của mình để khống chế cậu bé tội nghiệp và cưỡng ép cậu để thỏa mãn dục vọng của mình.

Đang chú ý, vào thời điểm Jessica xâm hại thiếu niên, trong nhà cô còn một bé gái 12 tuổi. Lúc này cô bé đang ngủ cạnh đó đã bị âm thanh rên rỉ của mẹ đánh thức. Vừa tỉnh dậy cô bé đã sốc nặng khi chứng kiến cảnh Jessica cưỡng ép cậu thiếu niên.

Nhìn thấy có người bên cạnh, cậu thiếu niên 17 tuổi thều thào cầu cứu, khiến bé gái hoảng sợ.

Sau đó, vì chóng mặt buồn nôn, thiếu niên 17 tuổi đã chạy vào nhà vệ sinh nôn mửa dữ dội. Nôn xong cậu thiếu niên lại bị Jessica bắt trở lại và cưỡng bức tiếp. Xong xuôi, người phụ nữ này lấy đồ đạc rồi rời khỏi căn nhà.

Ngay sau khi thoát ra được, thiếu niên đã gọi điện báo cảnh sát, nói rằng anh đang ngủ thì bị Jessica cưỡng bức. Tuy nhiên vì đối phương nặng tới 113kg, nên cậu không thể đẩy ra để trốn thoát.

Theo thông tin từ Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Charlotte, Jessica đã bị bắt giữ vào ngày 12/5/2021. Người phụ nữ này nói rằng cô không nhớ gì cả vì quá say, đồng thời phủ nhận mọi trách nhiệm, cho rằng mình bị đổ oan.

Giới chức địa phương cho biết, việc quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên là bất hợp pháp, ngay cả khi hành động đó nhận được sự đồng thuận, vì vậy Jessica sẽ phải chịu sự trừng phạt vì hành vi của mình.

Jessica Rae Good phải đối mặt với cáo buộc 2 tội lạm dụng trẻ em và 2 tội hoạt động tình dục bất hợp pháp với trẻ vị thành niên.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-ba-thim-u50-cuong-hiep-cau-be-17-tuoi-khong-the-day-ra-vi-qua-nang-n-315697.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất