Bị bạn gái tát liên tiếp vào mặt, nam thanh niên vẫn ôm chân người yêu khóc lóc thảm thiết giữa phố

Chàng trai liên tục khóc lóc, ôm chân cô gái để giãi bày tình yêu của mình trước mặt đám đông.

Mới đây, clip thanh niên quỳ gối khóc lóc, ôm chân bạn gái trước giữa phố được dân mạng chia sẻ và có sức lan tỏa chóng mặt. Chỉ sau vài phút đăng tải, clip đã thu hút nhiều lượt bình luận. 


Clip thanh niên khóc lóc van xin bạn gái quay lại với mình lan tỏa chóng mặt trên mạng xã hội 

Trong đoạn clip, nam chính mặc quần jean xanh, áo kẻ sọc đã khóc lóc và quỳ gối giữa hè phố giãi bày về tình yêu suốt nhiều năm của mình, hi vọng người yêu sẽ nghĩ lại và không bỏ anh. Rất nhiều người đổ xô chứng kiến cảnh tượng này. Cô gái mặc áo vàng liên tiếp tát vào mặt anh chàng này thậm chí còn nói những lời khó nghe nhưng chàng trai vẫn kiên quyết không buông tay. 

Bị bạn gái tát liên tiếp vào mặt, nam thanh niên vẫn ôm chân người yêu khóc lóc thảm thiết giữa phố-1Bị bạn gái tát liên tiếp vào mặt, nam thanh niên vẫn ôm chân người yêu khóc lóc thảm thiết giữa phố-2
Chàng trai mặc đám đông chú ý vẫn khóc và ôm chân bạn gái để níu kéo tình yêu 

Cư dân mạng chứng kiến cảnh tượng này đã ra sức khuyên chàng trai và cô gái nên tìm chỗ nào kín đáo nói rõ mọi chuyện nhưng chàng trai không chịu. Anh càng nức nở hơn khi bạn gái không thiện chí trong cuộc tình này.

Clip sau khi đăng tải đã khiến dân mạng đua nhau vào bình luận hài hước:

- Đúng là tình yêu bây giờ lại thật, con trai lại khóc lóc ỉ ôi thế này, thế thời đã thay đổi

- Các đôi trẻ yêu nhau lạ ghê nhé, không còn kín đáo như mình ngày xưa

- Mình mà là bạn gái của anh chàng này thì cũng sẽ không quay lại. Sợ nhất kiểu đàn ông khóc lóc ỉ ôi vì tình lại còn không ngại mất sĩ diện trước đám đông

- Không phải tôi kì thị nhưng đối với tôi, đàn ông mà lụy tình kiểu này không xứng làm đàn ông

- Xem lại bản lĩnh nam nhân của mình đi anh ơi, vì sao cô ấy bỏ anh, đây là câu trả lời đó

Còn nhiều bình luận phê phán cách yêu của chàng trai này và cũng là lời nhắc nhở tới giới trẻ trong chuyện yêu đương. Dù có yêu cỡ nào, lụy tình ra sao thì cũng không nên mang chuyện cá nhân ra ngoài đường cho bao người chứng kiến. Đàn ông thì càng không thể khóc lóc, sẽ chẳng xứng với bản lĩnh nam nhân.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất