Lấy nhau hơn 2 năm, ngày nào chồng cũng pha nước cam cho tôi và bí mật kinh hoàng

Tôi không bao giờ dám nghĩ ngày tôi si mê anh, muốn hết mình vì anh lại là ngày phát hiện bí mật động trời về chồng.

Yêu hơn 1 năm, cưới 2 năm, tôi đã tưởng mình được sống trong cuộc hôn nhân viên mãn. Anh là người đàn ông tâm lý, luôn biết cách chiều chuộng và yêu thương vợ. Chưa bao giờ anh từ chối bất cứ đề nghị đi chơi hay gặp gỡ bạn bè nào của tôi. Các cuộc vui của anh, anh cũng không ngại đưa vợ đi chung và thường về sớm đúng ý vợ. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì cảm thấy chồng rất tự hào về tôi.

Là cô gái có công việc ổn định, thu nhập tốt lại có khả năng ăn nói nên lần nào đi gặp bạn bè của anh, tôi cũng được khen ngợi hết lời. Anh cảm thấy vô cùng vui sướng vì điều đó và luôn ôm ấp tôi rồi nói những câu yêu thương ngọt ngào. Tôi trân trọng người đàn ông bên cạnh mình, coi anh như báu vật. Hàng xóm, bạn bè toàn ghen tị với cách anh quan tâm tôi làm tôi cũng tự hào.

Lấy nhau hơn 2 năm, ngày nào chồng cũng pha nước cam cho tôi và bí mật kinh hoàng-1

Mỗi ngày đi làm, anh đều đưa đón tôi rồi pha nước cam cho tôi. Anh nói tôi nhất định phải uống nước cam thì da mới đẹp, mới khỏe, tăng sức đề kháng để có bầu. Ngày nào cũng vậy, tôi đón nhận cử chỉ thân mật ấy và cảm thấy mình chính là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Hơn 2 năm lấy nhau, tôi chưa thể có con. Có lúc tôi buồn và cảm thấy có lỗi với chồng. Tôi từng nói anh đi khám nhưng bác sĩ nói cả hai chúng tôi đều không có vấn đề gì.

Những lúc tôi buồn và lo lắng, chồng là người ở bên động viên và che chở. Anh không tạo áp lực, luôn nói tôi cứ bình tĩnh, chuyện con cái là cái duyên nên không có gì phải vội. Nghe lời chồng nói tôi cảm thấy như chết đuối gặp được phao, nhẹ cả cõi lòng. Cũng từ đó, tôi mặc kệ chuyện con cái, sống vui vẻ bên gia đình, chồng con.

Đợt vừa rồi, tự nhiên xem một bộ phim trong đó có tình tiết mẹ chồng ngày nào cũng pha nước cam cho con dâu uống rồi một ngày cô con dâu phát hiện trong thức uống có thứ lạ. Cô mang đi xét nghiệm thì phát hiện đó là thuốc tránh thai. Tôi tự nhiên chột dạ... Tuy tôi không có lý do gì để nghi ngờ chồng nhưng cũng tò mò muốn thử xem liệu chuyện của tôi có giống như trong phim không. Dù có để ý chồng lúc pha nước nhưng trong đầu tôi khôngg có 1 phần trăm nào dám tin rằng anh sẽ làm điều đó.

Lấy nhau hơn 2 năm, ngày nào chồng cũng pha nước cam cho tôi và bí mật kinh hoàng-2

Chỉ là, tôi không ngờ những gì tôi nhìn thấy lại giống hệt trong phim. Anh đang bỏ thứ gì đó vào trong cốc nước cam của tôi. Tôi run rẩy không đứng vững, sụp đổ hoàn toàn. Tôi tin đó là thứ khiến tôi không thể mang thai.

Tôi chạy vào nhà và gào lên vì tôi tin anh đã làm giống trong phim vậy. Chưa kịp xác minh sự việc thì chính anh đã quỳ sụp xuống chân tôi mà thú tội. Anh thừa nhận đã cho tôi uống thuốc tránh thai suốt bao năm qua vì anh không muốn có con với tôi. Và cũng từ đây, bí mật của chồng bại lộ. Hóa ra bấy lâu nay anh che giấu sự thật rằng anh đã có vợ và có con.

Dù họ chưa từng đăng kí kết hôn nhưng đã sống như vợ chồng còn có con với nhau. Cô ấy có bệnh và qua đời, anh cũng hứa với cô ấy sau 5 năm sẽ không có con với ai khác và phải chăm sóc con của anh khôn lớn. 5 năm đủ để con trai anh trưởng thành hơn một chút và đó là nguyên nhân anh làm vậy với tôi. Anh thấy áy náy với vợ cũ, cảm thấy thiếu trách nhiệm với người con đang sống với ông bà ngoại.

Lấy nhau hơn 2 năm, ngày nào chồng cũng pha nước cam cho tôi và bí mật kinh hoàng-3

Dù anh đã van xin tôi tha thứ trăm nghìn lần nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận lý do đó. Anh coi trọng người đã mất, con riêng của anh vậy anh coi tôi là gì, là kẻ thế thân sao? Anh có yêu tôi không, nếu yêu thì tại sao lại tước quyền làm mẹ của tôi suốt mấy năm qua? Anh có biết tôi đã áy náy với anh và khổ tâm thế nào không? 

Tôi đã quyết định sắp xếp đồ đạc và bỏ đi trong vài ngày sau đó. Tôi cũng là con người lại là phụ nữ, tôi không đủ bao dung để tha thứ, để độ lượng với anh. Tôi không muốn sống với người đàn ông coi tôi là kẻ thế mạng và độc ác với tôi như vậy. Thà từ bỏ còn hơn đau khổ một đời...

Thu Hoài 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-nhau-hon-2-nam-ngay-nao-chong-cung-pha-nuoc-cam-cho-toi-va-bi-mat-n-219948.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất