Bị bạn trai 'cắm sừng', nữ sinh 2K quyết giảm 36 kg trong 5 tháng

Từng chạm mốc 84 kg, Nguyễn Ngọc Châu Phương (19 tuổi) kiên trì tập luyện và giảm còn 48 kg chỉ sau 5 tháng.

Vốn là một người có thân hình tròn trịa, Nguyễn Ngọc Châu Phương (sinh năm 2000, TP. HCM) từng cảm thấy tự ti về bản thân và có tâm lý sợ đám đông.

Cách đây không lâu, cô chia tay bạn trai. Áp lực tâm lý khiến Phương ăn uống "thả phanh", không kiểm soát và chạm đến mức cân nặng 84 kg. 

Ngoại hình có phần "đồ sộ" càng khiến cô nàng 19 tuổi bị nhiều người trêu chọc.

Bị bạn trai cắm sừng, nữ sinh 2K quyết giảm 36 kg trong 5 tháng-1
Châu Phương giảm 36 kg chỉ sau 5 tháng. 

Song khác với trước đây, sau khi chia tay bạn trai, Châu Phương có động lực "biến đau thương thành hành động" để thay đổi chính mình.

"Sau 5 tháng, giờ mình chỉ còn nặng 48 kg. Trong đó, 3 tháng đầu mình đến phòng tập, làm theo chỉ dẫn của PT (huấn luyện viên cá nhân) rồi 2 tháng sau về nhà tự tập, chủ yếu là nhảy dây và gập bụng", Châu Phương tâm sự với chúng tôi, nhớ lại những ngày tập luyện mệt tới mức gục khóc luôn trên phòng tập.

"Nhưng thành quả hiện tại thật xứng đáng", cô khẳng định.

Bị bạn trai cắm sừng, nữ sinh 2K quyết giảm 36 kg trong 5 tháng-2

Hành trình "lột xác" của cô còn kèm theo chế độ ăn uống. Phương kiêng muối vì sợ tích nước, thực đơn hàng ngày chủ yếu là rau luộc, không tinh bột và các loạt hoa quả chứa đường.

Thời gian giảm cân, cô gái chuyển đến ở cửa hàng của gia đình, không gặp ai nên những hình ảnh mới trên trang cá nhân khiến người quen bất ngờ.

Bị bạn trai cắm sừng, nữ sinh 2K quyết giảm 36 kg trong 5 tháng-3Bị bạn trai cắm sừng, nữ sinh 2K quyết giảm 36 kg trong 5 tháng-4Bị bạn trai cắm sừng, nữ sinh 2K quyết giảm 36 kg trong 5 tháng-5
Nhan sắc khác biệt trước và sau khi giảm cân của 10X.

Nhiều bạn bè thừa nhận không nhận ra cô. Không ít cô gái còn muốn lấy Phương làm hình mẫu để thay đổi ngoại hình.

Màn "dậy thì thành công" được 10X chia sẻ trên diễn đàn mạng cũng khiến dân mạng bất ngờ, không tin đây là cùng một người.

"Mình hy vọng sự thay đổi của bản thân có thể khiến ba mẹ tự hào. Từ ngày quyết tâm giảm cân và thành công, mình cũng không còn nghĩ nhiều đến người yêu cũ, chuyện xưa nữa", Châu Phương nói.

Hiện Châu Phương đang quản lý spa cho một người họ hàng. Trong tương lai, cô dự định mở một spa riêng cho mình.


Theo Zing


cắm sừng nữ sinh giảm cân

Tin tức mới nhất