Cô gái bị bạn trai quen qua mạng chia tay ngay trong buổi hẹn đầu tiên vì 'combo' vai to, giọng như đàn ông

Trước lời chê bai có phần phũ phàng của chàng trai, cô nàng thực sự hoang mang và phải hỏi ý kiến cộng đồng mạng xem khuyết điểm của mình có thực sự đáng chê đến như vậy.

Vẫn biết trong thời đại số như hiện nay thì chuyện 'sống ảo' là không thể tránh khỏi. Ai mà chẳng muốn hình ảnh công khai của mình trước 'bàn dân thiên hạ' lung linh hơn, đẹp hơn.

Bởi vậy mà những tình huống 'dở khóc dở cười' đã không ít lần xảy ra khi một cô nàng/anh chàng nào đó phát hiện ra người mà mình thương nhớ lâu nay trên facebook hóa ra ngoài đời chẳng trông như tưởng tượng. Gặp trường hợp như vậy, có người thì lẳng lặng 'rút lui không một lời từ biệt', có người lại đăng status than vãn, thậm chí cũng không ít những trường hợp bỏ về trong buổi hẹn đầu tiên, hoặc nhẹ hơn thì nhắn tin chia tay sau buổi hẹn.

Mới đây, một trường hợp tương tự đã xảy ra với 'nạn nhân' là một nữ sinh đại học. Dù biết mình trên ảnh và ngoài đời có đôi chút không giống nhau, nhưng cô nàng không ngờ đến mức chàng trai hẹn hò cùng mình lại phản ứng bất ngờ như vậy.

Cô gái bị bạn trai quen qua mạng chia tay ngay trong buổi hẹn đầu tiên vì combo vai to, giọng như đàn ông-1
Lời tâm sự của cô nàng vì 'sự cố' trong buổi hẹn đầu tiên

Theo lời kể của cô gái, vì thấy bạn bè của mình lên đại học đều có đôi có cặp nên cô nàng cũng học tập thả thính bằng cách đăng ảnh lên Instagram và Facebook. Tuy nhiên, để ảnh 'hút thính' được thì tất nhiên phải qua vài khâu chỉnh sửa trước khi đăng. Sau một thời gian cất công đăng ảnh thì cuối cùng cũng có một người 'cắn thính'. Đó là một anh chàng đã đi làm, hai người thường xuyên nhắn tin qua lại với nhau rất hợp ý. Chỉ đến ngày gặp mặt đầu tiên, câu chuyện mới bắt đầu rẽ sang hướng khác.

'Hôm đó anh qua đón mình, mình cũng ăn mặc xinh đẹp lắm... nhưng khi đón mình xong ăn, anh nhìn mình rồi ít nói hẳn, không cởi mở như nói chuyện qua facebook nữa. Mình vẫn cố gắng cười nói vui vẻ với anh. Lúc về anh còn bảo:

- Nhìn em không giống trên ảnh lắm nhỉ.

Mình mới không hiểu và hỏi lại:

- Không giống chỗ nào ạ?

Thì anh trả lời:

- À không, anh nói lăng nhăng ấy mà.

Xong anh chào mình rồi về... Tối đó mình không hề liên lạc với anh mà anh chủ động nhắn tin lại với mình, đại loại tổng kết là:

- Từ bé tới giờ anh chưa gặp đứa con gái nào mà ăn nói với cười to như đàn ông, lại thêm quả vai to gần bằng vai anh như em cả. Có lẽ anh với em không hợp nhau đâu, em phải hợp với mấy bạn nam cao tầm 1m8 đổ lên...', cô nàng kể.

Kết thúc cuộc nói chuyện cũng là lúc chấm dứt mối quan hệ chưa kịp bắt đầu của hai người. Dù không quá tự ti về ngoại hình của mình nhưng hành động của chàng trai cũng khiến cô bạn phải suy nghĩ. Đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn thắc mắc liệu các bạn nam nghĩ gì về một người con gái vai rộng, giọng to như mình.

Cô gái bị bạn trai quen qua mạng chia tay ngay trong buổi hẹn đầu tiên vì combo vai to, giọng như đàn ông-2
Ảnh minh họa

Sau khi câu chuyện được đăng tải, rất nhiều bình luận đã được cộng đồng mạng để lại. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô nàng không nên vì những phản ứng tiêu cực của người bạn trai đó mà tự ti về mình vì mỗi người có một đặc điểm khác biệt. Nếu ai thực sự quý mến con người bạn gái thì sẽ chấp nhận được những điều chưa được hoàn thiện đó, còn nếu bạn trai kia không làm được như vậy thì đó chỉ là người không phù hợp thôi.

Chàng trai có facebook Hải Nguyễn chia sẻ: 'Mình rất thích những bạn nữ có những đặc điểm như vậy. Khi đi bên những bạn như vậy mình cảm thấy thoải mái, không cần phải gồng mình thể hiện quá nhiều. Hơn nữa con gái như vậy hầu hết đều là những người tốt bụng đấy!'.

Dân mạng Quỳnh Chi bình luận: 'Bạn nghĩ nhiều làm gì chứ. Đơn giản là mẫu người anh kia thích không giống bạn thôi chứ đừng vì thế mà tự ti về ngoại hình. Mà đã không phải mẫu người thích hợp với mình thì tiếc làm gì, rồi sẽ có người khác yêu những điểm không hoàn hảo đó của bạn thôi'.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng khuyên cô gái dù vai rộng, giọng nói to không phải là điều gì đáng chê nhưng cũng nên tiết chế khi nói năng vì dù sao con gái cần giữ ý khi nói chuyện với bạn trai, nhất là trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Theo Baodatviet.vn


bị chia tay hẹn hò

Tin tức mới nhất