Cặp đồng tính đình đám giới LGBT Việt khoe chuẩn bị có con

Cả 2 muốn con đầu lòng là một tiểu công chúa xinh đẹp, đáng yêu.

Mới đây trong một livestream, cặp đồng tính Bi Bảo và Múi Xù tiết lộ kế hoạch chuẩn bị đón con đầu lòng. Theo đó, Múi Xù cho biết cô và bạn đời đã chọn giống (tinh trùng) ở Đan Mạch.

Tuy nhiên, việc làm này đang gặp khó khăn bởi ở Mỹ muốn người mang thai phải chọn tinh trùng từ những người đàn ông trên đất nước của họ.

Cặp đồng tính đình đám giới LGBT Việt khoe chuẩn bị có con-1

Việc chọn tinh trùng và mang thai ở xứ cờ hoa có lộ trình như sau. Người có nhu cầu sẽ lên website lựa chọn tinh trùng mong muốn, sau đó phỏng vấn trực tiếp, đăng kí và đến trực tiếp để làm giấy tờ, thủ tục.

Chi phí cho mỗi lần vào web tham khảo sẽ mất khoảng 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).

Cặp đồng tính đình đám giới LGBT Việt khoe chuẩn bị có con-2

"Có rất nhiều 'giống' để lựa chọn. Tôi thích con của mình là một em bé hiền lành nên khi nghe giọng nói, cũng như xem qua background, lịch sử học hành của bạn này đến nơi đến chốn.

 Đặc biệt khi phỏng vấn, câu trả lời làm cho tôi ấn tượng nhất so với những người khác là khi hỏi 'Ai là người bạn hâm mộ nhất?', người này đã trả lời rằng 'Mẹ tôi'.

 Điều này khiến tôi rất ấn tượng. Nên tôi và Bi Bảo đã lựa chọn người này để cấy giống", Múi Xù chia sẻ.

Cặp đồng tính đình đám giới LGBT Việt khoe chuẩn bị có con-3
Đã có đôi lần Bi Bảo chia sẻ niềm khát khao có con.

Một điều khó khăn nữa là chi phi cho việc sinh con này rất cao, từ 40.000 - 50.000 USD (từ 910 triệu đồng - 1,13 tỷ đồng). Bởi vậy, cặp vợ chồng này đang tìm kiếm một nơi khác có giá bình dân hơn.

Trước khi kết thúc livestream, Múi Xù hứa khi mang thai và sinh con sẽ làm vlog để gửi tới những người yêu mến.

Cặp đồng tính đình đám giới LGBT Việt khoe chuẩn bị có con-4

Tô Trần Di Bảo hay Bi Bảo không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng LGBT. Ngoài thu hút bởi phong cách tomboy, Bi Bảo còn có mối tình đẹp với bạn gái Múi Xù (tên thật Hồ Quỳnh Nhi, SN 1995). Quỳnh Nhi là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Mỹ.

Cô gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp và sở hữu giọng hát không thua kém bạn đời. Cả hai được công nhận là vợ chồng hợp pháp tại Mỹ và tổ chức đám cưới vào ngày 27/5/2018.

Cặp đồng tính đình đám giới LGBT Việt khoe chuẩn bị có con-5

Sau kết hôn, Bi Bảo từng nhiều lần bày tỏ khát khao muốn Múi Xù sinh con cho mình. Lần gần đây nhất là vào sinh nhật bà xã hồi tháng 8: "Đón sinh nhật với nhau 3 năm rồi. Mong sinh nhật 3 năm sau sẽ được bà xã tặng cho một em bé". 

Trước đó nữa Bi Bảo chia sẻ: "Thèm có em bé lắm rồi. Chắc sang năm triển quá" và bất ngờ bị một người vào chất vấn: "Đẻ kiểu gì?".

Trước câu hỏi có phần thiếu tế nhị, Bi Bảo khôn khéo trả lời: "Thời đại tiến bộ, đẻ kiểu gì từ từ sẽ biết". Người này sau đó phải ngậm ngùi: "Xin lỗi Bảo vì mình đã hỏi câu không nên hỏi".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-bao-mui-xu-khoe-chuan-bi-don-con-dau-long-n-282406.html

cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất