Bị bắt quả tang đi thể dục mùa dịch, người đàn ông nhảy luôn xuống sông

Khi thấy lực lượng chức năng tiến lại gần, người đàn ông vội vàng leo qua lan can của bờ kè rồi nhảy luôn xuống sông bơi đi.

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, đặc biệt tại các tỉnh thành phía Nam như TP.HCM, Bình Dương, Phú Yên, Long An,....

Nhiều địa phương đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 của Chính Phủ để ngăn nguy cơ lây lan dịch bệnh. 

Bên cạnh những người dân tuân thủ quy định của nhà nước để sớm đẩy lùi dịch bệnh thì vẫn còn số ít người bất hợp tác, cố tình vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19. 

Như mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông cố tình đi tập thể dục ở ngoài đường giữa mùa dịch, bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Điều đáng chú ý chính là pha xử lý của người này khiến nhiều người không khỏi "hú hồn". 


Người đàn ông nhảy xuống sông trốn lực lượng chức năng

Theo đoạn clip, người đàn ông mặc áo đỏ, ung dung đi bộ thể dục bên bờ sông. Đúng lúc đó, lực lượng chức năng đang đi tuần phát hiện, dùng điện thoại quay lại và yêu cầu người đàn ông đứng lại nhưng người này càng cố tình di chuyển nhanh hơn, men về phía lan can. 

Khi thấy lực lượng chức năng tiến lại gần, người đàn ông đó vội vàng leo qua lan can của bờ kè rồi nhảy luôn xuống sông và bơi đi trốn trước sự bàng hoàng của các cán bộ đang làm nhiệm vụ. 

Cuối đoạn clip, người đàn ông vẫn tiếp tục bơi ra xa để tránh bị bắt. 

Được biết sự việc trên xảy ra tại bờ kè sông Tiền, thuộc địa phận TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. 

Trước đó, ngày 11/7, UBND tỉnh Tiền Giang đã ra quyết định thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ tại 10 huyện, thị, thành phố bắt đầu từ 0h ngày 12/7 trong 15 ngày, trong đó có TP Mỹ Tho.

Bị bắt quả tang đi thể dục mùa dịch, người đàn ông nhảy luôn xuống sông-1
Người đàn ông nhảy xuống sông trước sự bàng hoàng của cán bộ đang làm nhiệm vụ

Ngay sau được đăng tải lên MXH, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít người bất ngờ trước pha xử lý liều lĩnh của người đàn ông, họ lên án, chỉ trích hành vi thiếu ý thức của người này. 

"Liều thực sự, không hiểu ý thức của người đàn ông này ở đâu nữa, có video rồi sẽ truy ra thôi, trốn làm sao được", tài khoản Hai Nguyen bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Dịch bệnh thì ngày càng nguy hiểm mà ý thức như này thì hỏng rồi. Hình như ông này còn không đeo khẩu trang cơ". 

HT 
Theo Vietnamnet


COVID-19 nhảy sông

Tin tức mới nhất