Người phụ nữ hỏi 'biết tao là ai không?' khi bị yêu cầu đeo khẩu trang

Không thể chịu được sự ngang ngược, chủ cửa hàng đã báo công an đến xử lý nhưng chị ta không những không sợ mà còn tỏ thái độ thách thức.

Thời gian này, tại Nghệ An xuất hiện nhiều ca Covid-19 mới lây nhiễm trong cộng đồng, lịch trình di chuyển phức tạp nên toàn tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ để đảm bảo công tác phòng chống dịch, không để dịch bệnh lây lan.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân thờ ơ, cố tình vi phạm quy định, không đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, đặc biệt ở nơi công cộng như cửa hàng tạp hóa, chợ,.....

Mới đây, vào ngày 19/6 vừa qua, tại một cửa hàng tạp hóa ở huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ mâu thuẫn giữa chủ cửa hàng và người phụ nữ đến mua hàng do người này không đeo khẩu trang.


Chủ cửa hàng tạp hóa yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang nhưng chị ta nhất quyết từ chối

Theo những gì được camera cửa hàng ghi lại, người phụ nữ không đeo khẩu trang bước vào cửa hàng tạp hóa mua đồ.

Giữa tình hình dịch Covid-19 đang phức tạp, chủ tạp hóa đã nhắc nhở chị này đeo khẩu trang và nói rằng nếu không chấp hành sẽ buộc phải ra khỏi quán, không được vào trong cửa hàng. 

Thế nhưng người phụ nữ vẫn nhất quyết không đeo khẩu trang, thậm chí còn lớn tiếng mắng lại chủ quán và hỏi: "Mi biết tao là ai không?".

Không thể chịu được sự ngang ngược, cố chấp của người phụ nữ, chủ cửa hàng tạp hóa đã báo công an đến xử lý nhưng chị ta không những không sợ mà còn tỏ thái độ thách thức, nhại giọng báo công an trêu tức chủ quán.

Khi chủ quán đứng dậy đẩy ra khỏi cửa hàng, chị ta còn vung tay, hất chủ quán ra xa.

Đến cuối đoạn video, người phụ nữ bị đẩy thẳng ra khỏi quán nhưng miệng vẫn lớn tiếng mắng chủ cửa hàng tạp hóa.

Người phụ nữ hỏi biết tao là ai không? khi bị yêu cầu đeo khẩu trang-1

Đoạn clip được đăng tải lên MXH đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc về thái độ coi thường công tác phòng chống dịch bệnh cũng như pháp luật của người phụ nữ trên.

"Cái tầm dịch bệnh không lường được, ra đường coi người đối diện là F0 mà chị này vẫn còn thờ ơ như thế là quá coi thường sức khỏe của bản thân và những người xung quanh", tài khoản TN bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Ích kỷ, thiếu ý thức. Với những người như này phải phạt thật nặng cho chừa còn làm gương cho những người khác nữa". 

HT
Theo Vietnamnet


khẩu trang Nghệ An

Tin tức mới nhất