Bị chê bai giọng hát kém nội lực, 'diva thở' Selena Gomez lên tiếng đáp trả

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, nữ ca sĩ đình đám đã có những chia sẻ xoay quanh những lời chỉ trích dành cho giọng hát của mình.

Xuất phát điểm là một diễn viên, "cô phù thủy xứ Waverly" Selena Gomez nhanh chóng lấn sân sang địa hạt âm nhạc với album đầu tay Kiss & Tell. Ngót nghét cũng hơn 10 năm trong nghề, xinh đẹp, biết sáng tác, có loạt hit trong sự nghiệp nhưng cô nàng chưa bao giờ được công chúng đánh giá cao về mảng giọng hát.

Điểm đặc trưng nhất trong các màn trình diễn live của ngôi sao đình đám là những lần hụt hơi, thều thào đến mức bị anti fan gọi với biệt danh "diva thở".

Bị chê bai giọng hát kém nội lực, diva thở Selena Gomez lên tiếng đáp trả-1
Giọng hát live của Selena Gomez chưa bao giờ được công chúng đánh giá cao.

Mới đây, trong chương trình The Kelly Clarkson Show, chủ nhân hit Lose You To Love Me đã lần đầu có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những lời chỉ trích này:

"Tôi đã liên tục cố gắng để âm nhạc của mình tốt hơn và tốt hơn mỗi ngày bởi bạn biết, tôi cũng biết rằng nhiều người cho rằng tôi không phải là ca sĩ giỏi nhất. Nhưng tôi đã làm việc vô cùng chăm chỉ. Tôi yêu công việc sáng tác và sáng tạo những giai điệu mới và cả phát triển chúng nữa. Tôi tin rằng (album Rare mới ra mắt) là cơ hội để nói tất cả những gì tôi muốn nói".

Bị chê bai giọng hát kém nội lực, diva thở Selena Gomez lên tiếng đáp trả-2
Selena Gomez xuất hiện tại Kelly Clarkson Show.

Nghe được những chia sẻ từ người đồng nghiệp, quán quân American Idol kiêm host của chương trình Kelly Clarkson nhanh chóng an ủi:

"Ca sĩ giỏi nhất trên thế giới không phải là người hát khỏe nhất, không phải là 'Ôi trời ơi, tôi phải hát như Whitney Houston'. Ca sĩ giỏi nhất trên thế giới là người có thể khiến bạn rung động và mọi loại âm nhạc, phong cách đều có thể làm được điều đó. Là một ca sĩ chia sẻ với một ca sĩ, mọi thứ bạn làm thật tuyệt. Tôi thích những ca khúc của bạn và cả âm nhạc của bạn nữa. Nó vô cùng ý nghĩa và có sức lay động lòng người. Đừng bao giờ chối bỏ tài năng của mình, bởi nó thật sự có sức mạnh".

Trở lại thị trường âm nhạc sau 4 năm vắng bóng, Selena Gomez đã đạt được một số thành công bước đầu khi ca khúc Lose You To Love Me của nhanh chóng xác lập nhiều kỷ lục, album Rare cũng xuất sắc đạt được vị trí No.1 trên BXH Billboard 200 ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/us-uk/bi-che-bai-vi-giong-hat-kem-noi-luc-selena-gomez-lan-dau-dap-tra-7130523.html

nhạc ngoại Selena Gomez

Tin tức mới nhất