Đây là lý do khiến Selena Gomez không bao giờ làm những MV khoe thân đậm chất 18+

Sau màn trở lại ấn tượng của Selena Gomez với album thứ ba mang tên 'Rare', cô đã chia sẻ lý do tại sao không bao giờ làm những MV 18+.

Sau nhiều năm vắng bóng trên địa hạt âm nhạc, Selena Gomez đã trở lại mạnh mẽ với album thứ ba mang tên Rare. Khác với số phẩn bản hit của Justin Bieber, sản phẩm mới của Selena nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công cả về mặt doanh thu lẫn nghệ thuật.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đẹp đã mở lòng về lý do cô không thực hiện những MV nóng bỏng.

Đây là lý do khiến Selena Gomez không bao giờ làm những MV khoe thân đậm chất 18+-1

Trong buổi hỏi đáp với người dẫn chương trình phát thanh Jojo Wright, Selena Gomez thừa nhận cô cảm thấy xấu hổ nếu em gái 6 tuổi của mình là Gracie đã xem MV đình đám mang tên Hands To Myself - sản phẩm chứa hình ảnh nữ nghệ sĩ đang quay cuồng trong... đồ lót và áo ngực. Vì thế, Selena Gomez chia sẻ rằng cô sẽ không thực hiện những MV như thế nữa. Nó không cần thiết.

Đây là lý do khiến Selena Gomez không bao giờ làm những MV khoe thân đậm chất 18+-2

Qủa thật trong sự nghiệp của Selena Gomez, cô nàng cũng sở hữu kha khá những bức ảnh táo bạo khoe da thịt. Tuy nhiên khác với Miley Cyrus, Selena vẫn giữ chừng mực khi tất cả đều được che chắn cẩn thận. Về âm nhạc, có lẽ MV Hands To Myself là sản phẩm táo bạo nhất của Selena Gomez khi nữ ca sĩ khoe khéo những đường cong của mình qua những bộ đồ gợi cảm, chưa kể tới cảnh khỏa thân nóng bỏng trong bồn tắm.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, Selena Gomez sẽ tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật gợi cảm không cần cởi đồ như vậy. Bới lẽ, nữ thần tượng đã quá đẹp và không cần phải xài đến bất kì chiêu trò gây sốc nào để nổi tiếng. 

Theo Tin Nhạc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/day-la-ly-do-khien-selena-gomez-khong-bao-gio-lam-nhung-mv-khoe-than-dam-chat-18-135857.html?fbclid=IwAR39FqsmpKiigPbZ0P68hX6Ew_7lmK2gR_UOiyo_v_HyQM_4KsuE6Z2fvaw

nhạc ngoại Selena Gomez

Tin tức mới nhất