Selena Gomez sợ hãi khi dùng Instagram

Trả lời phỏng vấn, Selena Gomez chia sẻ từng không muốn ứng dụng Instagram tồn tại. Nữ ca sĩ nghĩ rằng mạng xã hội khiến thế hệ cô bị hủy hoại.

Hiện Selena Gomez là một trong bốn người có lượng theo dõi trên Instagram nhiều nhất thế giới. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn gần nhất với tạp chí Dazed, ngôi sao cho biết cô từng không muốn ứng dụng này tồn tại.

Theo đó, nữ ca sĩ 27 tuổi nghĩ rằng Instagram đang gây ảnh hưởng tiêu cực tới giới trẻ. Gomez nói có nhiều người theo dõi những tấm hình của cô, từ đó dẫn đến việc sống dưới áp lực muốn trở thành người khác. "Nhiều người không còn là chính mình. Instagram khiến thế hệ của tôi bị hủy hoại", Selena Gomez nói.

Selena Gomez sợ hãi khi dùng Instagram-1
Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez trên tạp chí Dazed.

Trước đây, giọng ca Lose You To Love Me từng quyết định tạm dừng sử dụng Instagram và Twitter trong vòng hai năm, kể từ 2018. Selena Gomez thừa nhận cô đã rất sợ khi quay lại dùng mạng xã hội và chỉ sử dụng chúng một cách hạn chế.

"Thật đáng sợ khi quay trở lại dùng mạng xã hội. Bốn ngày đầu, tôi cảm thấy không chịu nổi. Hiện, tôi chỉ mở chúng khi thực sự cần. Ngay sau đó, tôi sẽ đăng xuất và không dành thêm thời gian để làm bất cứ điều gì khác".

Selena Gomez tiết lộ cô cảm thấy hạnh phúc khi không sử dụng mạng xã hội. Thay vì xem những tấm hình trên Instagram hay đọc những bình luận ác ý, cô dành thời gian để chăm sóc bản thân và khám phá nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Selena Gomez sợ hãi khi dùng Instagram-2
Selena Gomez có lượng người theo dõi lớn trên Instagram.

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn, Gomez cũng chia sẻ cách mình đặt tên cho album mới. "Đó cũng là lý do tại sao tôi để tên cho album mới của mình là 'Rare'. Tôi muốn gửi gắm thông điệp tới người hâm mộ rằng, bạn hãy sống là chính mình, trở thành cá thể độc nhất. Chúng ta không cần trở nên giống người khác. Không ai trên đời này hoàn hảo cả".

Selena Gomez sinh năm 1992. Cô là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Theo thống kê tính đến tháng 1/2020, Selena Gomez có lượng tài khoản theo dõi trên Instagram nhiều thứ 4 trên thế giới. 167 triệu là số người đang quan tâm Gomez trên mạng xã hội này.

Mới đây, Selena Gomez bất ngờ quay trở lại với âm nhạc sau 4 năm vắng bóng. Album mới nhất của cô mang tên Rare. Nữ ca sĩ đã cất công đầu tư, làm việc chăm chỉ và hoàn thành sản phẩm để dành tặng khán giả.

Ra mắt từ ngày 10/1, album Rare của Selena Gomez đang được đón nhận và dành nhiều lời khen từ người hâm mộ. Đây là tác phẩm đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp ca hát của Gomez.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/selena-gomez-so-hai-khi-dung-instagram-post1044197.html

Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao