Bị chê bai quá khứ kém sắc, 'Thị Nở' Quách Phượng liền công khai loạt ảnh 'xấu xí' trước thẩm mỹ

Trước những bình luận vô duyên của cư dân mạng, Quách Phượng đã lên tiếng đáp trả.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đến ''Thị Nở tái sinh'' Quách Thị Phượng. Cách đây 4 năm, cô nổi danh khắp mạng xã hội khi công khai hành trình thay đổi nhan sắc. Theo đó, Quách Phượng đã chi một số tiền khá lớn để "đập mặt xây lại".

Cụ thể, Phượng như "lột xác" thành người khác khi loạt khuyết điểm trên gương mặt như mũi tẹt, đầu mũi bè, gò má cao, hàm hô, môi dày, da mụn... hoàn toàn được cải thiện.

Bị chê bai quá khứ kém sắc, Thị Nở Quách Phượng liền công khai loạt ảnh xấu xí trước thẩm mỹ-1

Kể từ sau khi thẩm mỹ, Quách Phượng không chỉ lên đời nhan sắc mà cuộc sống cũng rẽ sang trang mới. Cô mở một tiệm spa nho nhỏ ở Sài Gòn. Ngoài ra, bà mẹ đơn thân còn kiếm thêm thu nhập từ việc quảng cáo và bán hàng online trên Facebook.

Tuy nhiên, thời gian qua người ta bỗng thấy ''Thị Nở tái sinh'' không còn được nhắc đến nhiều như trước. Lần xuất hiện gây xôn xao gần nhất là Quách Phượng "bắt tay" với cặp vợ chồng lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng để thu hút chú ý vào năm 2019.

Khoảng thời gian sau đó, cô ít khi đăng ảnh công khai trên Facebook, chỉ để ở chế độ bạn bè. Bởi vậy, nhiều người tò mò với cuộc sống hiện tại của Phượng.

Bị chê bai quá khứ kém sắc, Thị Nở Quách Phượng liền công khai loạt ảnh xấu xí trước thẩm mỹ-2

Mới đây, bà mẹ trẻ gây chú ý khi lên tiếng chuyện bị người khác chê bai quá khứ xem xinh. Theo đó, cô thẳng thắn viết trên trang cá nhân có hơn 100 nghìn người theo dõi: "Trời ơi, tôi công khai quá khứ mà. Tôi có giấu quá khứ mình xấu đâu mà phải gửi hình để chế giễu vậy. Lâu lâu vẫn lôi hình cũ ra ngắm mà".

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài an ủi, nhiều người cũng lên tiếng trách móc những tài khoản vô duyên đi xắt xéo, chạm vào nỗi đau của người khác.

Bị chê bai quá khứ kém sắc, Thị Nở Quách Phượng liền công khai loạt ảnh xấu xí trước thẩm mỹ-3

"Đúng vô duyên và mất lịch sự", "Xấu đẹp gì là chuyện của người ta, sao cứ thích cà khịa vô duyên thế nhỉ". "Phẫu thuật thẩm mỹ đâu phải là cái tội, phụ nữ cũng có quyền khiến bản thân mình đẹp hơn, hoàn thiện hơn cơ mà",... dân mạng để lại bình luận.

Cách đây ít ngày, Phượng gây chú ý khi chia sẻ chuyện lên xe hoa lần 2. Cô cho biết chồng tương lai là trai tân. Họ quen biết nhau được 1,5 năm, do bạn bè mai mối.

Bị chê bai quá khứ kém sắc, Thị Nở Quách Phượng liền công khai loạt ảnh xấu xí trước thẩm mỹ-4
Trong một livestream, Phượng tiết lộ chuyện lên xe hoa lần 2.

"Bọn mình vẫn chưa kết hôn trong năm nay. Dự định của mình và bạn trai là cuối năm sau nhưng chưa chắc vì còn chưa biết ngày mai ra sao. Khi nào có tin vui mình sẽ thông báo đến mọi người thân thiết", cô tiết lộ.

Nói thêm về bạn trai hiện tại, hiện tượng mạng họ Quách cho hay anh là một người tốt, được bạn bè và gia đình của cô vô cùng yêu quý. Bà mẹ đơn thân cho biết rất mãn nguyện khi yêu và quen biết người đàn ông này.

Bị chê bai quá khứ kém sắc, Thị Nở Quách Phượng liền công khai loạt ảnh xấu xí trước thẩm mỹ-5

"Mình còn nhớ, hồi theo anh về nhà ra mắt, anh nhắc mẹ rất kỹ là mình thích ăn món này, món kia vì sợ khẩu vị không quen. Từ những việc nhỏ như thế cũng khiến mình cảm động. May mắn hơn nữa là gia đình anh rất thương mình", Phượng nói.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-no-tai-sinh-quach-phuong-dap-tra-gat-khi-bi-che-bai-ngoai-hinh-n-227767.html

Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân Làm đẹp

Tin tức mới nhất