Bị chê bai thậm tệ trên ghế nóng 'Siêu Trí Tuệ', Tóc Tiên chẳng những không buồn mà còn thấy quá may

Theo Tóc Tiên, thật may khi người bị "ném đá" tại chương trình là cô chứ không phải các thí sinh.

Mới lên sóng được 2 số nhưng chương trình Siêu trí tuệ phiên bản Việt đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Không phải MV ca nhạc hot, thế nhưng từng tập phát sóng của Siêu trí tuệ vẫn đạt đến hàng triệu views, chiếm top đầu trending trên Youtube.

Cùng với sự quan tâm ấy cũng là không ít đánh giá, bàn tán xoay quanh những nhân vật xuất hiện trong gameshow này. Đặc biệt, việc ca sĩ Tóc Tiên hiện diện trên ghế nóng giám khảo xuyên suốt gây ra không ít tranh cãi. 

Bị chê bai thậm tệ trên ghế nóng Siêu Trí Tuệ, Tóc Tiên chẳng những không buồn mà còn thấy quá may-1
"Siêu trí tuệ" có hai giám khảo cố định là Tóc Tiên và MC Lại Văn Sâm, một giám khảo khoa học cố định - tiến sĩ Trần Thành Nam, và một giám khảo khách mời thay đổi theo mỗi tập.

Bị chê bai thậm tệ trên ghế nóng Siêu Trí Tuệ, Tóc Tiên chẳng những không buồn mà còn thấy quá may-2
Tóc Tiên trên ghế nóng "Siêu trí tuệ Việt Nam".

Với mục đích khai phá ra những khối óc siêu Việt để so tài với bạn bè năm châu, Siêu trí tuệ được xem là sân chơi của khoa học, kiến thức đa lĩnh vực... Nhiều khán giả nhận định, ngồi vào ghế nóng nên là những giáo sư, tiến sĩ, tên tuổi tiêu biểu của các lĩnh vực khoa học, thay vì một người làm nghệ thuật đơn thuần như ca sĩ Tóc Tiên. 

Đón nhận những ý kiến trái chiều, mới đây Tóc Tiên có đôi lời bộc bạch trên trang cá nhân. Giọng ca Em không là duy nhất không lường trước được việc bị "ném đá", xúc phạm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy... may vì người hứng chịu mọi mỉa mai ác ý tại chương trình này chính là mình. 

Bị chê bai thậm tệ trên ghế nóng Siêu Trí Tuệ, Tóc Tiên chẳng những không buồn mà còn thấy quá may-3
Tóc Tiên vấp phải những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

"Lúc chương trình chưa phát sóng, tận sâu trong lòng mình có tý lo lắng - sợ các bạn thí sinh không chịu nổi áp lực công chúng, nếu có lỡ đọc những comment ác ý từ cộng đồng mạng. Nhưng may quá, qua tập 2, mọi ác ý đó dồn hết vào mình - chắc chắn sẽ còn kéo dài tới nhiều tập sau nữa.

Khán giả Việt Nam vẫn luôn mặc định 'bọn nghệ sĩ' chúng tôi rỗng não, ngồi đó như hương như hoa trang trí cho vui. Đến cả cái suy nghĩ thiển cận ấy còn tồn tại thì đâu ai có tư cách đánh giá ai, chưa kể có những comment rất vô văn hóa hay body shaming chĩa thẳng vào mình. Cũng may, không chĩa vào thí sinh. Âu đó cũng là sứ mệnh của Tiên trong chương trình vậy", Tóc Tiên viết trên trang cá nhân.

Bị chê bai thậm tệ trên ghế nóng Siêu Trí Tuệ, Tóc Tiên chẳng những không buồn mà còn thấy quá may-4
Nếu đã bị "ném đá", Tóc Tiên cũng chấp nhận và xem đó như "sứ mệnh" của cô tại chương trình.

Trên thực tế, Tóc Tiên chưa phải một khối óc siêu Việt, và hiểu biết cũng khó có thể sánh bằng những tên tuổi trong ngành khoa học. Tuy nhiên, ở cô có nền tảng học vấn tốt, sự thông minh, sắc sảo và tinh tế. Điều đó được thể hiện rất rõ trong chương trình này, khi những nhận xét, đánh giá, hay lập luận mang tính phát hiện của Tóc Tiên thường nhận được sự đồng tình từ đồng nghiệp. 

"Ủa nhận định sắc sảo, logic, khách quan, lại thấu tình đạt lý vậy mà cũng bị chửi hả chị? Thêm quả bonus đẹp xuất sắc nữa. Em không đọc comment nhưng kệ đi, cho chị 10 điểm", một cư dân mạng tâm sự với Tóc Tiên. 

Người khác chung ý kiến: "Mình thích và yêu quý tất cả các ban giám khảo của Siêu trí tuệ Việt Nam. Mọi người rất công tâm và đưa ra nhận xét rất chuẩn mực cho thí sinh"...

Tuệ An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-khong-buon-khi-bi-nem-da-tren-ghe-nong-sieu-tri-tue-n-201211.html

Siêu trí tuệ Việt Nam MC Lại Văn Sâm Tóc Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất