Bị chê lệch về nhan sắc, cộng đồng mạng bất ngờ vạch ra độ xứng đôi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Theo như những gì các cư dân mạng phân tích, quả là cặp đôi rất hợp rơ từ gia thế đến học vấn.

Từ khi chưa công khai chuyện tình cảm, Tóc Tiên và Hoàng Touliver gây nhiều tranh cãi vì đa số cho rằng xét về nhan sắc, cả hai khá lệch nhau. Tóc Tiên nổi tiếng là một mĩ nhân của showbiz Việt, trong khi đó Hoàng Touliver lại rất phong trần và bụi bặm.

Tuy nhiên mới đây trên group kín về showbiz, một cư dân mạng đã vạch ra những điểm xứng lứa vừa đôi vô cùng hợp lí của cặp đôi này.

Bị chê lệch về nhan sắc, cộng đồng mạng bất ngờ vạch ra độ xứng đôi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver-1

Người này phân tích như sau:

"Tóc Tiên và mối tình đẹp với chàng producer đầy tài năng, thủ lĩnh của nhóm Spacespeaker , Hoàng Touliver.

Sau khi Tóc Tiên chính thức xác nhận mối quan hệ đã được 4 năm với Hoàng Touliver, đa số đều ủng hộ cặp đôi trai tài gái sắc này, nhưng vẫn thấy có một số không tán đồng bảo đây là cặp đôi lệch. Vậy nên mình viết bài này để nhiều bạn hiểu hơn vì với mình đây là đôi mình ngưỡng mộ nhất ở showbiz Việt về mọi phương diện.

- Xuất thân của Hoàng không hề kém cạnh Tóc Tiên, khi có mẹ là hiệu trưởng trường Nguyễn Công Trứ, Hà Nội và bố làm kinh doanh.

- Nếu Tóc Tiên từng học chuyên Lê Hồng Phong, ĐH Y dược và du học bên Mỹ thì Hoàng với 11 năm học chuyên về piano và 2 tấm bằng của nhạc viện Hà Nội và Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội (khoa đạo diễn).

- Nếu Tóc Tiên đi hát và làm mẫu ảnh cho nhiều tờ báo từ khi còn bé thì Hoàng cũng được gia đình cho theo học piano từ năm 5 tuổi. Hoàng từng trả lời phỏng vấn nếu tiếp tục học cao lên nữa của chuyên ngành piano thì sẽ trở thành giảng viên, nhưng với niềm đam mê dòng nhạc hiện đại nên anh đã rẽ ngang không một lần ngoảnh lại.

- Về nhân phẩm của Hoàng thì khỏi phải bàn, từ bạn bè, anh em trong nhóm SpaceSpeaker, những người xung quanh từng tiếp xúc với anh hay chính Tóc Tiên cũng đều tôn trọng và nể phục.

- Đúng là khi so sánh về ngoại hình của Tiên và Hoàng thì sẽ bị nói là đôi đũa lệch. Hoàng tuy không đẹp trai như kiểu nam thần nhưng ở Hoàng toát ra vẻ manly và cực kỳ chất nữa, vẫn còn hơn khối anh đang hoạt động trong showbiz. Hơn nữa, thời buổi này nếu có tiền là đẹp lên mấy hồi, nhưng ông này ổng không thích thôi.

Người xưa nói không sai: 'Trai ham sắc, gái ham tài', và đây chính là cặp đôi trai tài gái sắc mà mình cực kỳ ngưỡng mộ. Hy vọng họ sẽ có thể hạnh phúc bên nhau mãi mãi".

Bị chê lệch về nhan sắc, cộng đồng mạng bất ngờ vạch ra độ xứng đôi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver-2Bị chê lệch về nhan sắc, cộng đồng mạng bất ngờ vạch ra độ xứng đôi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver-3
Nhiều cư dân mạng khá thích thú với phân tích này

Những phân tích này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Theo Công lý & xã hội


hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao