Bị chê 'fail toàn tập', lộ mỡ bụng khi đóng giả Jennie (BlackPink), Emma Nhất Khanh nói gì?

Nữ ca sĩ vui vẻ thừa nhận đã chuẩn bị tinh thần vững chãi khi chọn phải ca khúc Kpop khó như "Solo", đồng thời khẳng định sẽ cố gắng giảm cân và đầu tư kĩ hơn về trang phục trong những phần thi tiếp theo.

Trước khi tập thứ 2 của chương trình Gương mặt thân quen 2019 lên sóng, các fan Kpop mà đặc biệt là fan của Jennie (BlackPink) đứng ngồi không yên, lót dép hóng tiết mục hóa thân “công chúa sang chảnh” đến từ giọng ca trẻ Emma Nhất Khanh sau đoạn teaser được nhà đài “nhá hàng”.

Với lợi thế từng được đào tạo bài bản về thanh nhạc và vũ đạo giống như một thần tượng Kpop tại Hàn Quốc trong hơn 1 năm, cựu thành viên nhóm Lime gây ấn tượng với khả năng phát âm tiếng Hàn tròn vành rõ chữ cùng những bước nhảy điêu luyện.

Tiết mục Solo của Emma được giám khảo Quang Linh và Kim Xuân nhận xét khá ổn khi hát và nhảy giống với Jennie, tuy nhiên chỉ có một điều hơi đáng tiếc đó là cô mắc lỗi về trang phục khi không hở được phần vai như thành viên nhóm BLACKPINK, khiến cô chưa thể hiện trọn vẹn được cái thần thái sexy, sang chảnh của ca khúc.

Bị chê fail toàn tập, lộ mỡ bụng khi đóng giả Jennie (BlackPink), Emma Nhất Khanh nói gì?-1Bị chê fail toàn tập, lộ mỡ bụng khi đóng giả Jennie (BlackPink), Emma Nhất Khanh nói gì?-2

Trên mạng xã hội cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều về phần thể hiện của Emma. Một số người cho rằng xét về tổng thể, màn cosplay của giọng ca gốc Sài Gòn khá hoàn  hảo nếu không nói đến việc bị dìm hàng vì trang phục kém sang, lộ phần bụng kém thon gọn.

Bị chê fail toàn tập, lộ mỡ bụng khi đóng giả Jennie (BlackPink), Emma Nhất Khanh nói gì?-3Bị chê fail toàn tập, lộ mỡ bụng khi đóng giả Jennie (BlackPink), Emma Nhất Khanh nói gì?-4Bị chê fail toàn tập, lộ mỡ bụng khi đóng giả Jennie (BlackPink), Emma Nhất Khanh nói gì?-5Bị chê fail toàn tập, lộ mỡ bụng khi đóng giả Jennie (BlackPink), Emma Nhất Khanh nói gì?-6Bị chê fail toàn tập, lộ mỡ bụng khi đóng giả Jennie (BlackPink), Emma Nhất Khanh nói gì?-7

Tuy nhiên không ít người, đặc biệt là các fan cứng của Hắc Hường và Jennie lại tỏ ra thất vọng và nhận xét Emma phá nát bản hit của thần tượng. Bên cạnh đó, có ý kiến còn cho rằng, cô nàng đã hát nhép trong phần thi.

Bị chê fail toàn tập, lộ mỡ bụng khi đóng giả Jennie (BlackPink), Emma Nhất Khanh nói gì?-8Bị chê fail toàn tập, lộ mỡ bụng khi đóng giả Jennie (BlackPink), Emma Nhất Khanh nói gì?-9Bị chê fail toàn tập, lộ mỡ bụng khi đóng giả Jennie (BlackPink), Emma Nhất Khanh nói gì?-10Bị chê fail toàn tập, lộ mỡ bụng khi đóng giả Jennie (BlackPink), Emma Nhất Khanh nói gì?-11

Trước những ý kiến trên, Emma Nhất Khanh đã có bài viết chia sẻ về phần trình diễn trên trang cá nhân. Cô vui vẻ thừa nhận đã chuẩn bị tinh thần vững chãi khi chọn phải ca khúc Kpop “khoai” như Solo, đồng thời khẳng định sẽ cố gắng giảm cân và đầu tư kĩ hơn về trang phục trong những phần thi tiếp theo.

"Vậy là bé EmJennie đã lên sóng vào tập 2 tối qua rồi. Emma biết là mình không thể nào giỏi và giống 100% được như Jennie, mặc dù đã cố gắng tập luyện. Biết là chọn trúng thần tượng Kpop sẽ rất là khoai nên đã chuẩn bị sẵn tinh thần vững chãi để đón nhận những ý kiến góp ý của mọi người.

Emma sẽ rút kinh nghiệm hơn để đầu tư kĩ lưỡng về phần phục trang và sẽ cố gắng giảm cân thêm nữa. Có nhiều người nói Emma hát nhép thì mình xin đính chính là mình không hát nhép khi thi. Vì những tiết mục của mình đa số là vũ đạo nhiều nên sau khi ghi hình thì chương trình sẽ xử lí lại phần âm thanh để cho lúc lên sóng tiết mục được chỉn chu hơn.

Emma rất vui khi được thử sức mình hoá thân thành những người mà trước đây chưa bao giờ nghĩ sẽ được làm. Rất cảm ơn mọi người đã đón xem và góp ý tiết mục của mình. Emma sẽ cố gắng nhiều hơn. Mong là mọi người sẽ tiếp tục theo dõi Gương mặt thân quen 2019 để xem tuần sau Emma giả trai hen" – Emma Nhất Khanh cho biết.

Với màn hóa thân Jennie trong tập 2 Gương mặt thân quen 2019, Emma Nhất Khanh nhận được 26 điểm từ 3 vị giám khảo và xếp thứ 4 trong số 6 thí sinh tham gia.

F.T
Theo Vietnamnet


Jennie Kim Emma Nhất Khanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao