Bị chê kém sang khi chụp ảnh nude, Ngọc Trinh tỉnh bơ đáp trả 'tiễn khách' anti-fan

Không ít lần đối diện với anti-fan nhưng lần nào cách đáp trả của Ngọc Trinh cũng rất thật như tính của cô và đều khiến cư dân mạng thích thú.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú trước cách đáp trả comment chê bai của một người tự nhận "đã từng là fan" của cô. Cụ thể, dưới bài đăng bộ ảnh nude mới được chụp dịp xuân Mậu Tuất, người tự nhận là fan của Ngọc Trinh cho biết bộ ảnh của cô có tính chất phản cảm và kém sang, vì vậy bỏ không theo dõi Ngọc Trinh nữa. "Từ khi thấy bộ ảnh này em chính thức bỏ theo dõi chị luôn nha Trinh. Kém sang" - người này viết.

Bị chê kém sang khi chụp ảnh nude, Ngọc Trinh tỉnh bơ đáp trả tiễn khách anti-fan-1

Bị chê kém sang khi chụp ảnh nude, Ngọc Trinh tỉnh bơ đáp trả tiễn khách anti-fan-2

Để đáp trả bình luận không hay, Ngọc Trinh nhẹ nhàng comment lại rằng: "ok, tạm biệt" kèm theo icon mặt cười nháy mắt dễ thương. Có thể thấy, trước bình luận trái chiều, lần này Ngọc Trinh lựa chọn cách đáp trả rất điềm tĩnh và "tiễn khách" một cách nhẹ nhàng. 

Bị chê kém sang khi chụp ảnh nude, Ngọc Trinh tỉnh bơ đáp trả tiễn khách anti-fan-3
Bộ ảnh nude mới của Ngọc Trinh tiếp tục gây "bão" khi hút được 37 ngàn like và gần 3 ngàn lượt share.

Thông thường, Ngọc Trinh cho biết trước những comment tiêu cực, cô sẽ "tặng" ngay người đó một món quà đó là "nút block" để không còn thấy cô trên mạng xã hội. Thậm chí, cách đây ít lâu, người đẹp họ Trần này chụp hết các tài khoản nhấn nút thích status nói xấu cô và công khai trên mạng. Kèm theo ảnh chụp công khai những tài khoản này, Ngọc Trinh không ngại dằn mặt về cách hành xử của họ - kể cả những người hoạt động trong showbiz.

Bị chê kém sang khi chụp ảnh nude, Ngọc Trinh tỉnh bơ đáp trả tiễn khách anti-fan-4Bị chê kém sang khi chụp ảnh nude, Ngọc Trinh tỉnh bơ đáp trả tiễn khách anti-fan-5Bị chê kém sang khi chụp ảnh nude, Ngọc Trinh tỉnh bơ đáp trả tiễn khách anti-fan-6Bị chê kém sang khi chụp ảnh nude, Ngọc Trinh tỉnh bơ đáp trả tiễn khách anti-fan-7

Còn nhớ, vào tháng 7/2017, Ngọc Trinh cũng có mà "đáp lễ" rất "cứng" đối với anti-fan. Sau khi công khai những bức hình mặc nội y xuyên thấu lộ thân hình "nóng rẫy", Ngọc Trinh phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích cho rằng hình ảnh của cô quá phản cảm. Thậm chí, anti-fan còn nhận xét chân dài gốc Trà Vinh "hết thời, khoe thân đong đưa kiếm tiền".

Bị chê kém sang khi chụp ảnh nude, Ngọc Trinh tỉnh bơ đáp trả tiễn khách anti-fan-8

Trước những ý kiến trái chiều về mình, Ngọc Trinh thẳng thắn tuyên bố kín hay hở là quyền của cô, không liên quan tới ai. "Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy em. Nói nghe này, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng", Ngọc Trinh viết.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-kem-sang-khi-chup-anh-nude-ngoc-trinh-tinh-bo-dap-tra-tien-khach-antifan-n-147792.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất