Bị chê là nhóm nhạc thảm họa, Zero9 trở thành đề tài chế bất tận của cư dân mạng

Các video chế về nhóm nhạc Zero9 xuất hiện trên mạng xã hội nhiều như nấm mọc sau mưa.

Cuối tháng 3 vừa qua, Zero9 đã cho ra mắt MV đầu tiên với con số tiền đầu tư lên tới cả tỷ đồng. MV POM được sản xuất để khắc họa rõ nét nhất sở trường và cá tính của mỗi thành viên trong nhóm. 

Zero9 được giới thiệu là nhóm nhạc đi theo phong cách hip hop, ca khúc chào sân POM thuộc thể loại trap - hip hop thể hiện đúng phong cách mà nhóm nhạc đang theo đuổi. 7 thành viên trong nhóm cũng không giấu tham vọng muốn trở thành BTS của Việt Nam (BTS là nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc).

Tuy nhiên sau khi nhóm nhạc và MV đầu tay ra mắt được vài ngày, Zero9 và sản phẩm của họ đã vấp phải sự chê bai của đám đông khán giả. Tiếp đó, màn hát live trong buổi showcase ra mắt công chúng cũng đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội kèm với những lời chê thậm tệ.

Hàng loạt những video chế đã được sản xuất và đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng vô cùng thích thú. Bắt chước theo nhiều nhất chính là màn giới thiệu tên nhóm: "Chúng tôi là Zero9" được cư dân mạng chế khá hài hước.


Zero9 được cho là phiên bản HKT 2018


Trào lưu chế: "Chúng tôi là Zero9"

Mặc dù được đào tạo thời gian gần 2 năm song cư dân mạng vẫn chỉ ra nhiều điểm yếu của nhóm nhạc như: cách phát âm không rõ ràng, rap rời rạc, không có giọng hát chính, vũ đạo dở tệ. Ngay sau khi nhận được cả tá gạch đá từ khán giả, Zero9 đã lên tiếng: "Giờ ghét hay mến gì nữa cũng tới lúc phải debut rồi, không phục nữa thì thôi! Cám ơn các haters!

Tụi mình chưa ra mắt đã được các bạn chăm sóc để ý từng chi tiết từ cái tên tới cái tóc, từ con mắt tới bộ đồ, cả từng câu hát điệu nhảy nữa, nhiều khi tụi mình nghĩ được quan tâm vậy là quá vui rồi, còn gì thiếu sót tụi mình sẽ cố gắng hơn sau khi debut. Vậy nhé, ghét bỏ hay yêu mến, cứ bên cạnh nhau hoài là vui rồi các haters".

Ngay sau khi những chia sẻ được đăng tải trên fanpage của Zero9, người xem càng "nóng mắt" với thái độ cao ngạo của nhóm nhạc mới này. Nhiều ý kiến thẳng thắn được đưa ra là đây chính là HKT 2018.

Vượt qua 20 thực tập sinh được đào tạo bài bản từ công ty giải trí của Tăng Nhật Tuệ, Zero9 chính thức ra mắt đội hình với 7 thành viên còn khá trẻ. Theo đuổi dòng nhạc trap và hip hop, Kayz (1997) là đội trưởng, rap chính, nhảy chính. 6 thành viên còn lại là Leo (2000), Zane (1997), Jbin (1998), Minkook (1999), Alan (1994) và Han (1998).

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Tăng Nhật Tuệ zero9 Nhạc hot hôm nay Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao