Bị chê mâm cơm 'chỉ nấu được vậy', vợ tức ói máu đòi đổi chồng

"Em có nên đổi chồng không các chị, chứ như này em cũng stress mà đi về miền cực lạc sớm thôi", chị vợ này nói.

Sau khi kết hôn, người phụ nữ thường chịu nhiều thiệt thòi vì vừa lo kinh tế còn phải gánh thêm chuyện tề gia nội trợ, vun vén gia đình. Vậy nên người vợ nào cũng cần được chồng quan tâm, trân trọng những hi sinh, vất vả của họ.

Ấy vậy mà chị vợ trong câu chuyện dưới đây lại cảm thấy mệt mỏi vì sự vô tâm của chồng khi chuẩn bị cơm canh chu đáo vẫn bị chê. Theo đó chị vợ kể, ở nhà làm việc online nhưng cơm nước, giặt giũ, chăm con đều đến tay. 

Bị chê mâm cơm chỉ nấu được vậy, vợ tức ói máu đòi đổi chồng-1
Bài chia sẻ của chị vợ. 

Chồng đi làm về chẳng động viên hay hỏi han gì, chỉ suốt ngày chê: "Sao nhà bừa bộn thế này", "Sao không giặt quần áo bằng tay", "Sao không trồng rau mà cứ đi mua"...

"Sao" đủ thứ khiến chị vợ phát rồ vẫn phải nhịn. Đỉnh điểm hôm nay nấu được mâm cơm ngon, chồng đi làm về đòi phục vụ hết nước nóng lại đến khăn lạnh. 

Khi nhìn vào mâm cơm, anh lại "bài ca" chê: "Ủa nấu được có đó thôi hả? Sao không sáng tạo được món gì mới à? Ăn vậy sao đi làm nổi trời".

Lúc này, chị vợ tăng xông liền cãi lại: "Không ăn thì thôi, tôi dọn. Anh muốn ăn tự nấu mà ăn. Tôi làm quần quật cả ngày, lương tháng cũng chẳng kém anh. 

Mà tôi vừa làm vừa lo cho gia đình mà chưa một lần than vãn, vậy mà anh chỉ biết chê cho sướng mồm. Tiền đi làm về thì không đưa cho vợ. Về đến nhà là chơi game chẳng đỡ đần được gì. Từ giờ anh tự nấu mà ăn, khỏi phải chê".

Bị chê mâm cơm chỉ nấu được vậy, vợ tức ói máu đòi đổi chồng-2
Mâm cơm vợ nấu bị chồng chê. 

Màn đáp trả gay gắt của chị vợ nhận được sự đồng tình từ dân mạng, nhất là các chị em.

Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ chẳng quản ngại hi sinh vì chồng vì con. Nhưng điều họ mong mỏi nhất chính là nhận được sự trân trọng công sức, cũng như những hi sinh của họ vì gia đình. Không được chồng tôn trọng, mọi cố gắng kia như đổ sông đổ bể. 

Và khi sự cam chịu vượt giới hạn, chắc chắn họ sẽ vùng lên. Chẳng hạn như chị vợ trong câu chuyện trên đưa ra đề nghị "em có nên đổi chồng không các chị, chứ như này em cũng stress mà đi về miền cực lạc sớm thôi" khiến anh chồng run như cầy sấy. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-mam-com-chi-nau-duoc-vay-vo-tuc-oi-mau-doi-doi-chong-n-273436.html

chán chồng chồng vô tâm chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao