Bị chê ngực như đàn ông, Lê Thúy: 'Chồng mình không thích bự'

Khi bức ảnh vòng 1 khiêm tốn trở thành chủ đề chê bai, Lê Thúy mới đây đưa ra phản hồi.

Sáng 27/1, Lê Thúy bức xúc đăng đàn đáp trả khi đời tư bị soi mói. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh chân dài chia sẻ trong chuyến du lịch Phú Yên cùng chồng mới đây.

Theo đó, có khá nhiều bình luận săm soi vòng 1 khiêm tốn của Lê Thúy, thậm chí chê bai sỗ sàng "như đàn ông".

Bị chê ngực như đàn ông, Lê Thúy: Chồng mình không thích bự-1
Bị chê ngực như đàn ông, Lê Thúy: Chồng mình không thích bự-2
Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán "như đàn ông".

Bị chê ngực lép, Lê Thúy nổi đóa: "Hôm qua giờ nhiều người body shaming mình vì mình ngực lép ghê. Mình nói nè, mình muốn to mình bỏ có 200 triệu ra là to, nhưng chồng mình gu lạ, không thích xài ** bự, chỉ thích nhỏ nhỏ xinh xinh.

Vì thế nên bớt vô Facebook của mình vô duyên lại, cuối năm rồi mình không muốn đôi co qua lại nha. Cuối năm rồi vui vẻ không quạu nha".

Chia sẻ của Lê Thúy nhận được sự đồng tình từ nhiều người. Tú Vi cùng người thân, bạn bè động viên bà xã Đỗ An, khuyên cô gạt bỏ những lời lẽ kém duyên để tận hưởng cuộc sống.

Bị chê ngực như đàn ông, Lê Thúy: Chồng mình không thích bự-3Bị chê ngực như đàn ông, Lê Thúy: Chồng mình không thích bự-4Bị chê ngực như đàn ông, Lê Thúy: Chồng mình không thích bự-5

Lê Thúy sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m84, được biết đến qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011.

Sở hữu thân hình mình hạc xương mai, 3 vòng tuy không "bốc lửa" nhưng chân dài gốc Quảng Bình phù hợp với hình ảnh người mẫu high fashion. Cô từng là "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường một thời gian dài, trước khi tuyên bố giã từ sàn catwalk.

Vài năm trở lại đây, ngoại hình Lê Thúy có sự thay đổi rõ rệt. Cô tăng được khoảng hơn 10kg, vẻ ngoài thêm sức sống.

Hiện tại, cô tận hưởng hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Đỗ An, thi thoảng xuất hiện tại một số sự kiện với vai trò khách mời.

Bị chê ngực như đàn ông, Lê Thúy: Chồng mình không thích bự-6Bị chê ngực như đàn ông, Lê Thúy: Chồng mình không thích bự-7Bị chê ngực như đàn ông, Lê Thúy: Chồng mình không thích bự-8
Lê Thúy tận hưởng hạnh phúc bên chồng trong chuyến du lịch mới đây.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-che-nguc-nhu-dan-ong-le-thuy-bat-gat-gu-chong-chi-n-294172.html

Lê Thúy Đỗ An Tú Vi

Tin tức mới nhất