Chuyện tình sao Việt mới nhất

Chồng Việt kiều tiết lộ 7 năm hôn nhân gập ghềnh với Lê Thúy

Những dòng trải lòng của Đỗ An về cuộc sống hôn nhân với Lê Thúy trong gần 7 năm qua thu hút sự chú ý.

Sáng 31/12, ông xã Lê Thúy có đôi lời nhắn nhủ vợ nhân kỷ niệm ngày chung đôi. Hoài niệm quá khứ trong ngày mang trầu cau hỏi cưới, Đỗ An cũng liệt kê góc khuất hôn nhân của 2 vợ chồng.

Ví cuộc hôn nhân của mình như "trò chơi tàu lượn siêu tốc", ông xã Việt kiều của Lê Thúy vẫn muốn được nắm tay vợ bước qua năm tiếp theo, bởi với anh "sự thú vị trong cuộc sống sẽ không còn nữa khi không có em".

Chồng Việt kiều tiết lộ 7 năm hôn nhân gập ghềnh với Lê Thúy-1

"31/12/2014 - 31/12/2021. Ngày cuối năm với anh luôn đầy kỷ niệm. Là ngày anh và gia đình ra quê ăn hỏi cưới em. Là ngày em mặc áo dài đỏ cô dâu cầm cây chổi quét sân nhà lần cuối trước khi về nhà chồng. Là ngày mẹ và bà ngoại xúc động đưa em đi. Và là ngày cuối cùng anh được vui như thế...

... À, sau này toàn vui hơn thế em ạ! Cuộc sống hôn nhân giống hệt như trò chơi tàu lượn siêu tốc. Có rất nhiều những lên đỉnh, rồi lao xuống không phanh, có cả lộn mèo 2, 3 vòng, và nhìn mặt nhau la hét inh ỏi.

Nhưng quan trọng nhất vẫn là sau tất cả những cảm giác mạo hiểm đó, anh vẫn muốn tiếp tục ngồi trên con tàu này cùng em. Vì ngoài việc anh không thể lộn mèo một mình, thì sự thú vị trong cuộc sống sẽ không còn nữa khi không có em. Cùng nắm tay nhau bước qua 2022 em nhé", Đỗ An nhắn nhủ.

Chồng Việt kiều tiết lộ 7 năm hôn nhân gập ghềnh với Lê Thúy-2

Trong ngày đặc biệt, cặp đôi đã nhận được vô số lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, người hâm mộ và đặc biệt là đồng nghiệp showbiz. Trương Quỳnh Anh, Tú Vi... thích khú khen vợ chồng Đỗ An dễ thương và đáng yêu.

Lê Thúy - Đỗ An xây dựng tổ ấm đến nay đã 7 năm. Hôn nhân của cặp đôi từng phải chịu không ít lời gièm pha, từ việc Đỗ An bị nghi ngờ giới tính tới nhan sắc 2 người bị ví như "đôi đũa lệch"...

Trước những thị phi, 2 vợ chồng "xù lông" bảo vệ nhau, cùng vun đắp hôn nhân.

Chồng Việt kiều tiết lộ 7 năm hôn nhân gập ghềnh với Lê Thúy-3

Bên cạnh những thước phim màu hồng, cuộc hôn nhân này cũng có lúc không tránh khỏi bế tắc. Chân dài thú nhận từng có lúc chồng Việt kiều khiến cô đùng đùng xách vali ra khỏi nhà, thậm chí nhiều lần có ý định muốn chấm dứt hôn nhân.

Trải qua những thăng trầm, cả hai đã thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Gần đây nhất, Lê Thúy cho biết, cô và ông xã Đỗ An đang nỗ lực có con, vun vén cuộc sống gia đình. 

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-viet-kieu-tiet-lo-goc-khuat-hon-nhan-voi-le-thuy-n-290911.html

Lê Thúy Đỗ An Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất