Lê Thúy: 'Vợ chồng tôi đang nỗ lực có con'

Người mẫu Lê Thúy chia sẻ về cuộc sống bình yên bên ông xã Đỗ An và dự định sinh con của hai vợ chồng.

- Hôn nhân của chị và ông xã Đỗ An sau 6 năm thế nào?

Chúng tôi đã trải qua khoảng thời gian tương đối bình yên và đang bước sang năm thứ 7 bên nhau rồi. Có lúc vợ chồng tôi cũng xảy ra xung đột hoặc không hiểu nhau nhưng mọi chuyện đều đã qua. Bây giờ chúng tôi sống với nhau vì một mục tiêu chung là cùng xây dựng gia đình, có trách nhiệm, tôn trọng nhau.

Lê Thúy: Vợ chồng tôi đang nỗ lực có con-1
Vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An.

- Cuộc sống của chị thế nào từ khi giải nghệ catwalk?

Nói tôi không nhớ nghề là nói dối. Tôi rất nhớ sàn diễn. Nhiều lúc ở nhà tôi cũng tự bật nhạc rồi lấy giày cao gót đi qua đi lại. Hiện việc kinh doanh về lĩnh vực ẩm thực của tôi khá bận rộn nhờ vậy tôi nguôi ngoai phần nào.

Bây giờ tôi không còn đủ thời gian để đi diễn thời trang như một người mẫu chuyên nghiệp nữa. Hơn nữa, tôi muốn tập trung tẩm bổ để tăng cân, thuận lợi cho dự định sinh em bé của hai vợ chồng.

Công việc người mẫu đòi hỏi phải giữ gìn vóc dáng, không được béo lên mà cứ ăn kiêng mãi, cơ thể gầy gò sẽ rất khó làm mẹ. Hiện giờ tôi ưu tiên nhất là chuyện con cái. Trừ khi có show diễn của những người anh thân thiết trong nghề tôi mới cố gắng sắp xếp công việc để tham gia, ủng hộ họ.

- Vợ chồng chị đã chuẩn bị những gì để đón nhận thiên chức làm cha mẹ?

Một năm qua chúng tôi đặc biệt chăm chút cho sức khỏe. Ai cũng biết là hiện tại chất lượng các loại thực phẩm, đồ uống khá phức tạp cộng thêm cuộc sống hiện đại bận rộn, nhiều áp lực khiến cho việc làm cha mẹ trở nên khó khăn hơn.

Chưa kể công việc của chồng tôi liên quan đến nghệ thuật, thường xuyên phải thức khuya. Có thời gian anh An đi làm phim phải thức liên tục suốt 2 tháng trời.

Từ năm ngoái tôi chỉ cho ông xã nhận một phim và tăng cường bồi bổ sức khỏe cho anh theo chế độ bác sĩ khuyến nghị. Hai vợ chồng phải khỏe mạnh thì mới dễ có em bé. Chúng tôi ý thức cần chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng để không xảy ra sự cố trong quá trình mang thai.

Lê Thúy: Vợ chồng tôi đang nỗ lực có con-2
Lê Thúy đang cố gắng tẩm bổ để tăng cân, sẵn sàng cho việc làm mẹ.

- Việc Đỗ An tham gia chương trình "Trời sinh một cặp" ảnh hưởng thế nào đến kế hoạch sinh con của vợ chồng chị?

Anh An làm gì cũng nghĩ cho tôi và tôi cũng vậy. Anh rất hào hứng tham gia cuộc thi hát, xem đây như liều thuốc tinh thần, giúp anh cảm thấy phấn chấn trong thời gian này nên tôi hết lòng ủng hộ. Những lúc cảm thấy căng thẳng vì công việc mà về nhà nghe thấy tiếng nhạc, xem chồng tập hát tôi thấy thư giãn, thoải mái hơn.

Vợ chồng tôi có gout âm nhạc giống nhau. Tôi còn trẻ nhưng không thích nghe nhạc trẻ mà thích các bản nhạc xưa sâu lắng. Những ca khúc anh An chọn hát tại Trời sinh một cặp đều là những bài tôi thích.

- Công việc hiện tại của chị thế nào?

Tôi mở quán ốc mang tên mình ở quận 1 TP HCM. Từ khi có dịch bệnh doanh thu của quán giảm khoảng 20%. May mắn là khách hàng vẫn yêu thương, ủng hộ nên bây giờ thay vì chỉ bán ở quán tôi còn bán cả online, có dịch vụ ship tận nơi cho khách. Có điều do chưa hết dịch nên dự định mở thêm các chi nhánh mới của tôi tạm thời phải hoãn lại.

Ngoài ra tôi còn chơi cả chứng khoán để có thêm thu nhập (cười).

- Trong nhà chị ai là người nắm kinh tế chính?

Đó là chồng tôi. Đàn ông phải là trụ cột, nắm kinh tế chính trong gia đình mà. Anh An không muốn tôi làm việc nhiều vì sợ tôi mệt mỏi, áp lực nhưng tôi lại không thích dựa dẫm vào chồng. Tôi muốn tự làm ra tiền vì tiêu tiền mình làm ra sẽ thấy thoải mái hơn.

Tôi không muốn chồng bị áp lực phải đi làm kiếm tiền nuôi vợ. Tôi cũng có tay có chân, có sức khỏe thì nên đi làm để vợ chồng san sẻ, hỗ trợ tài chính cho nhau khi cần. Nếu chỉ dựa vào thu nhập của một người thì cuộc sống rất bấp bênh. Vả lại hai vợ chồng cùng làm ra tiền thì mới bình đẳng, không ai lép vế ai cả.

Lê Thúy: Vợ chồng tôi đang nỗ lực có con-3
Đỗ An gây chú ý khi tham gia chương trình "Trời sinh một cặp".

- Sau tập 1 "Trời sinh một cặp" phát sóng cuối tuần trước, Đỗ An được nhiều khán giả khen hát hay. Chị nhận xét giọng hát của chồng mình thế nào?

Câu hỏi này khó quá (cười). Không biết khán giả chấm cho anh An được mấy điểm nhưng riêng tôi vì là vợ và là người theo sát ông xã trong hành trình anh ấy chuẩn bị, tập luyện và nỗ lực hết mình cho chương trình nên tôi sẽ du di, châm chước chấm cho anh điểm 9. Tôi trừ hao 1 điểm để xem sắp tới anh thể hiện thế nào trong chương trình đã.

- Tại sao chị khuyên chồng đầu quân về đội của ca sĩ Quốc Thiên?

Thật ra tôi là fan của chị Uyên Linh nhưng tôi theo dõi anh Quốc Thiên lâu rồi. Từ khi anh thi Vietnam Idol năm 2008 đến nay anh đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình và giọng hát.

Nếu anh An về với đội Quốc Thiên thì nhiều khả năng anh sẽ học được tinh thần cố gắng rèn luyện sức khỏe và sự kiên trì, bền bỉ theo đuổi đam mê. Ông xã tôi bây giờ bụng cũng hơi bự rồi còn anh Quốc Thiên sau 2 năm ở ẩn anh gây bất ngờ khi quay lại làng giải trí với diện mạo đẹp trai, hình thể hoàn hảo.

- Từng nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, chị có định tham gia hỗ trợ cho tiết mục của chồng thêm màu sắc?

Trời ơi (cười to). Nếu được ai gợi ý hay đề nghị diễn cùng anh An chắc tôi sẽ bối rối lắm. Dù có kinh nghiệm diễn thời trang, tôi chỉ biết catwalk hoặc đứng im một chỗ thôi chứ không biết làm gì khác.

Tôi nghĩ mình nên là hậu phương, đứng dưới cổ vũ tinh thần và ủng hộ kinh phí cho chồng tham gia sân chơi này. Còn nói về diễn xuất như diễn viên trước khán giả là tôi chịu thua rồi.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/le-thuy-vo-chong-toi-dang-no-luc-co-con-4242219.html

Lê Thúy Đỗ An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao