Quang Hải công khai bạn gái mới

Quang Hải lên tiếng trước nghi vấn liên tiếp có người yêu mới

"Các bạn có thể vui và thoải mái khi sỉ vả được người bạn ghét nhưng các bạn đâu biết được rằng họ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn", Quang Hải lên tiếng.

Sau khi tái hợp không bao lâu, Quang Hải và Nhật Lê tiếp tục toang lần 2. Nếu Hải "con" chọn cách im lặng trước mọi tin đồn, nữ sinh xứ Quảng lại có status tâm trạng.

Hôm qua, dân mạng xôn xao trước thông tin Quang Hải úp mở chuyện có người yêu mới. Mọi chuyện bắt đầu từ việc chàng cầu thủ trẻ bị bắt gặp check-in cùng địa điểm với bạn gái tin đồn Huỳnh Anh (SN 1999, du học sinh Singapore).

Quang Hải lên tiếng trước nghi vấn liên tiếp có người yêu mới-1

Thế nhưng không phải đến thời điểm hiện tại, cả 2 dính nghi vấn hẹn hò. Trước đó, ngoài chỉ follow duy nhất đối phương trên mạng xã hội, cặp đôi cũng liên tục tương tác nhiệt tình dưới các bài đăng của nhau.

Thông tin Quang Hải có bạn gái mới xuất hiện, rất nhiều bình luận trái chiều được đưa ra.

"Quang Hải thay đổi nhanh quá. Cách đây không lâu vừa tặng hoa còn nhắn nhủ yêu thương cùng Nhật Lê mà nay đã hành động phũ thế này", "Người đáng trách ở đây là Quang Hải, không phải lỗi của Nhật Lê hay Huỳnh Anh. Nếu ai thực sự yêu mến, giờ hãy gửi lời động viên với Nhật Lê", "Chuyện tình yêu chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Thôi thì hãy chúc họ có được người phù hợp với mình",... là những bình luận dân mạng để lại.

Quang Hải lên tiếng trước nghi vấn liên tiếp có người yêu mới-2

Trước những ý kiến tiêu cực đổ dồn về phía mình, mới đây Quang Hải đã có status cực căng, đáp trả antifan. Anh viết: "Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận một sự việc hay chỉ vội vàng buông những lời cay nghiệt để thỏa mãn bản thân. 

Các bạn có thể vui và thoải mái khi sỉ vả được người bạn ghét nhưng các bạn đâu biết được rằng họ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống, không phải để giải thích", Quang Hải lên tiếng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-phan-ung-cang-khi-bi-chi-trich-phu-bac-nhat-le-n-221694.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới